1. V (BTS) 

V Từng được TC Candler bình chọn là Gương mặt đẹp trai nhất thế giới, cũng không ít lần "xưng bá" các bảng xếp hạng idol đẹp trai nhất Kpop. Sporbiz lần này tiếp tục khẳng định visual đỉnh cao của thành viên BTS.

Netizen Hàn không quá bất ngờ khi V đứng đầu bảng xếp hạng này - Ảnh: Internet

Từng góc cạnh khuôn mặt của V đều đẹp như kỹ xảo điện ảnh - Ảnh: Internet

Cha Eun Woo (Astro)

Giống Jin Woo, Eun Woo là visual chính thức của Astro và là đại diện cho cụm từ "face genius", với ý nghĩa vừa học giỏi, thông minh lại vừa đẹp trai, tỏa sáng. Nhan sắc của anh chàng còn được ví nhân vật truyện tranh bởi vẻ đẹp "siêu thực" và hiếm thấy.

Cha Eun Woo là gương mặt quen thuộc trên các BXH sao nam đẹp trai xứ Hàn - Ảnh: Internet

Kim Jin Woo (Winner)

Visual chính thức của Winner sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, đường nét thanh tú cùng đôi mắt đượm buồn. Anh chàng mang nét mộng mơ, nhẹ nhàng của SM, đồng thời sở hữu thần thái như "đốt cháy sân khấu" của YG.

Trên gương mặt của Jin Woo, đôi mắt nai trong trẻo, hàng mi dài và cong là những điểm có "sức sát thương cao" - Ảnh: Internet

Jae Hyun (NCT) 

Jae Hyun sở hữu visual quá hợp gu nhà SM: đẹp trai, cao ráo, trắng trẻo và đầy sức hút. Đặc biệt thần thái lạnh lùng, sang chảnh của một hoàng tử khiến anh chàng càng có thêm sức hút. Jae Hyun có mái tóc dày, nụ cười má lúm, thường gây sốt trên các diễn đàn Kpop bởi ngoại hình nổi bật giữa đám đông.

Jae Hyun mang thần thái của một hoàng tử, khiến nhiều fan nữ mê mẩn - Ảnh: Internet

Su Ho (EXO)

Tương tự Seventeen, EXO có quá nhiều thành viên đẹp trai, đến nỗi người ta hay "bỏ quên" Su Ho - idol được các chuyên gia thẩm mỹ công nhận có tỷ lệ gương mặt hoàn hảo.

Su Ho có khuôn mặt tuấn tú, thánh thiện cùng nụ cười hiền từ - Ảnh: Internet