Dami

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang là bộ phim ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại trên toàn cầu. Cùng với đó, không ít ngôi sao của làng giải trí và nhiều người nổi tiếng cũng tham gia cosplay các nhân vật trong bộ phim này. Mới đây nhất có thể kể đến hot streamer Dami cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ tại Hàn Quốc.

Nổi lên như một nữ streamer nóng bỏng của AfreecaTV, Dami dường như gắn liền với những điệu nhảy vô cùng gợi cảm mỗi khi lên sóng. Cô nàng trước đó cũng có không ít lần bị phạt cảnh cáo vì những lần hở hang khá lộ liễu trên sóng livestream và nổi tiếng cùng lần tuyên bố "thả rông" mọi lúc mọi nơi để lách luật.

Tuy nhiên lần này có vẻ Dami dù cũng chẳng kín đáo hơn quá nhiều khi bức tử vòng một trong bộ quần áo cosplay. Nhưng dù sao khi nữ streamer khi khoe trọn thân hình quyến rũ và bắt trend rất thành công từ Squid Game thì thay vì nhiều chỉ trích, cộng đồng mạng đã dành tặng nữ streamer không ít lời khen.

Thêm vào đó, vì đã quen với việc nữ streamer nóng bỏng và đầy xinh đẹp gợi cảm nên khá nhiều fan cũng không quá sốc với những hình ảnh này.

 Hình ảnh xinh đẹp thường thấy của nữ streamer

Han-kyung

Là một trong những nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng hàng đầu của làng game Hàn Quốc hiện nay. Hiện tại, Han-kyung đang sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 700 nghìn lượt theo dõi, kênh Twitch với hơn 100 nghìn followers.

 Cô nàng luôn tự tin khoe thân hình gợi cảm

Ngoài công việc streamer, Han-kyung còn là người mẫu, Youtuber du lịch có tiếng trong cộng đồng game. Được đánh giá là nữ streamer có gương mặt "xinh như thiên thân", Han-kyung khiến các fan "tan chảy" mỗi khi cô lên sóng. Không chỉ sở hữu gương mặt rạng ngời, nữ streamer còn có một thân hình vô cùng gợi cảm, trắng nuột, đặc biệt là vòng một căng tròn, quyến rũ.

 Những đường cong quyến rũ đốt mắt người xem

Eun Su

Sở hữu nhan sắc đầy ngọt ngào và dễ thương, Eun Su còn có cực nhiều tài lẻ. Trước khi trở thành streamer, cô từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nên những khả năng nhảy múa hay ca hát của cô nàng không phải dạng vừa. Thông qua các đoạn video nhảy vũ đạo đầy bốc lửa của mình, Eun Su luôn khiến cho các fan hâm mộ không thể rời mắt. Không chỉ là một streamer trên Twitch, cô nàng còn là một Youtuber riêng.

 Cô nàngluôn có những hình ảnh tươi trẻ 
 Những lúc ngẩn ngơ cũng xinh đẹp thế này đây

Nhờ chủ động dựng, cắt và xử lý video, qua đó Eun Su thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc, các video về nội dung, du lịch và cả biểu diễn vũ đạo đầy nóng bỏng của mình nữa. Với làn da trắng sứ không tì vết kèm theo đó là nụ cười duyên dáng, Eun Su lúc nào cũng biết cách tỏa sáng trên livestream và là tâm điểm chú ý của người xem.

 Cô cũng tự tin khoe thân hình nóng bỏng