Tuổi Thân

Thân là người năng nổ, nói gì cũng quả quyết và rất dứt khoát. Con giáp này bản lĩnh, xứng đáng là người có vị trí trong xã hội. Trí thông minh cộng với sự nhanh nhẹn của mình, trong tuần mới tuổi Thân đã kiếm được khoản tiền lớn nhờ công việc kinh doanh. Tài năng kinh doanh của bạn thể hiện rõ ở điểm này.

Công việc chính cũng không lơ là, bạn kiên quyết mang việc về nhà và làm rất tốt. Đó chính là bản lĩnh, sự đam mê và nhiệt huyết của bạn nên cấp trên rất ưu ái bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Hiền lành, chân thành và cực khôn ngoan nên ai khổ mặc ai Mùi vẫn có cuộc sống sung túc đủ đầy. Càng chí thú làm ăn con giáp tài năng này càng lắm của nhiều tiền, rung đùi hốt bạc. Những tháng đầu năm bị sao xấu chiếu mệnh nên xui xẻo đủ đường. Thế nhưng trong tuần tới Mùi sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, Mùi sẽ được sao Hồng Loan soi chiếu, đời sang trang rực rỡ. Dù làm công ăn lương hay làm chủ con giáp giàu có này cũng dễ dàng mua nhà sắm xe, tiêu pha xả láng, những tháng cuối năm ngập trong nhung lụa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tuy không phải là người quá thông minh nhưng lại được tính cần kiệm, lao động hết mình vì tương lai sự nghiệp. Trong tuần mới con giáp này vô cùng tốt đẹp vì tiền bạc như ý bạn. Công việc hiện tại rất ổn, cấp trên hết lòng nâng đỡ vì nhận ra sự đam mê, nhiệt huyết của bạn. 

Tài chính ổn định nên Dậu đã biết cách đầu tư, kinh doanh thắng lớn, thu lại nhiều tiền bạc khiến bạn được bạn bè ngưỡng mộ. Cũng từ đây bạn có được cơ may khẳng định bản thân mình ở vị trí mới, có được quyền lực nên càng có tiền.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.