Tuổi Thìn

Xem tử vi cuối tuần này, tuổi Thìn cười không khép miệng bởi tài lộc cứ thế ùn ùn kéo về nhà. Con giáp này không cần phải lo lắng gì nhiều đâu, tiền bạc sẽ tự tìm đến với bạn mà thôi.

Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Thiên Tài cho thấy bạn cần phải dành thời gian rảnh trong cuối tuần của mình để làm việc cho hiệu quả đó, không có chuyện “ngồi mát ăn bát vàng” đâu.

Cả 2 ngày thứ 7 và chủ nhật đều có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, phần nhiều là do những chú Rồng chăm chỉ làm ăn, chẳng ngại vất vả dù cũng có những lúc nhìn người khác vui chơi cuối tuần bạn lại thấy thèm thuồng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi cuối tuần này (14-15/11/2020) nói rằng tuổi Sửu có thể gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ, công danh thăng tiến, tình cảm trọn vẹn.

Trong ngày thứ 7, những vấn đề tồn đọng lâu nay sẽ được Sửu giải quyết triệt để. Đây là bước khởi đầu cho sự thăng tiến của những người cầm tinh con Trâu.

Chuyện tình duyên của tuổi Sửu cũng rất thuận lợi. Con giáp này đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào bên người mình yêu.

Tuổi Tuất

Người cuối cùng trong danh sách con giáp may mắn tử vi cuối tuần này chính là tuổi Tuất. Ngày người khác nghỉ ngơi thì bản mệnh lại làm việc, ngày người ta tiêu tiền thì bạn lại kiếm tiền.

Những chú Chó hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Bạn tự thấy bản thân còn đủ sức khỏe để “cày cuốc” thêm. Chuyện vui chơi tận hưởng cuộc sống có thể lùi lại phía sau, bạn quyết định mình phải bỏ ra công sức xứng đáng thì mới được nghỉ ngơi an nhàn.

Thứ 7 tới là lúc mà bản mệnh cực kỳ may mắn luôn đó. Thậm chí con giáp này có thể sẽ trúng thưởng từ những trò chơi vui vẻ tưởng chừng chẳng thể nào thắng nổi. Vậy mới thấy khi đã gặp may thì làm gì cũng dễ dàng.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.