Tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất thẳng thắn, trung thành, luôn cố gắng phấn đấu để có được một cuộc sống sung túc, giàu sang và có ý chí vươn lên mạnh mẽ.

Thời gian cuối tháng 9/2020, người tuổi Tuất là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp. Con giáp này sẽ vô cùng vượng phát về sự nghiệp và tài vận, có được những thành tích xuất sắc trong công việc.

Chính vì thế mà có cơ hội được thăng chức tăng lương. Không chỉ vậy, thu nhập còn tăng lên không ngừng do các khoản đầu tư bên ngoài đem lại.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đầu tiên, khi nói đến những con giáp bứt phá thành công trong tháng 9 dương lịch phải kể tới người tuổi Mão.

Theo tử vi, cuối tháng 9 sẽ là khoảng thời gian những chú Mèo có sự biến chuyển rõ rệt trong công việc. Bất chấp tình hình khó khăn chung, bản mệnh vẫn phát huy được các thế mạnh và ngày càng hoàn thiện mình. Sự thuận lợi trong công việc cũng sẽ kéo theo sự gia tăng trong tài lộc.

Với người làm kinh doanh, đây là khoảng thời gian có nhiều thuận lợi song chớ vội vàng đưa ra quyết định với các khoản đầu tư mới cùng nhiều lời hứa hẹn. Với người làm công ăn lương, tuổi Mão không nên cả nể mà cho vay số tiền lớn, tránh tự đưa mình vào rắc rối.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con giáp tuổi Hợi tỉ mỉ, tính cách mềm mỏng, khéo léo trong giao tiếp, làm việc vô cùng cẩn thận nên được nhiều người yêu mến.

Tử vi cuối tháng 9, do được quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Hợi giải quyết được hết những khúc mắc trong công việc trước đây, đồng thời cũng hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao nên sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí công việc cao hơn. Ngoài ra, việc cầu tài, kiếm tiền cũng trở nên vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.