Mới đây, đoạn clip ghi lại trò chơi trong phim... được tổ chức thật 100% ngoài đời không? Điều này đã xảy ra và được trải nghiệm bởi một nữ Indonesia. Cô đã chia sẻ hành trình chơi game của mình trên TikTok và nhận về hàng triệu view!

Tuy là bộ phim gây sốt toàn thế giới nhưng có lẽ không quá nhiều người "mặn mà" đến mức muốn chơi thật ngoài đời. Trong đoạn clip, trò chơi được tổ chức thật 100% tại một khu mua sắm ở Indonesia, có 2 cô gái tham gia trò chơi với luật chơi diễn ra giống trong phim: búp bê tử thần xuất hiện trên màn hình lớn, và các người chơi sẽ tham gia ở đại sảnh. Đồng hồ bắt đầu đếm ngược và thế là trò chơi bắt đầu, các quản trò sẽ đứng giám sát để tìm ra ai cử động.

Quản trò dùng búa trò chơi để "trừng phạt" họ (Ảnh cắt từ clip)

Đương nhiên họ không bị "bay màu" như trong phim mà chỉ bị quản trò dùng búa đồ chơi gõ đầu mà thôi! Đoạn clip hiện tại thu hút trên 5 triệu lượt xem, nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khắp nơi.

Nhiều người cảm thấy cách tổ chức thế này khá thú vị, song có thể thay đổi đôi chút để thu hút được nhiều người chơi hơn. Một số cảm thấy sợ hãi và hồi hộp giùm cho người chơi, thậm chí fan Việt còn mong muốn sau này sẽ có trò chơi tương tự ở trong nước để các fan của Squid Game trải nghiệm. Cho đến hiện tại Squid Game vẫn là một trong những tựa phim được xem hàng đầu trên nền tảng Netflix.