Ngày 6/10/2021, Louis Vuitton đã chính thức công bố siêu mẫu/ nữ diễn viên Jung Ho Yeon sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng ở dòng thời trang, đồng hồ và trang sức.
Nguyên văn thông báo của Louis Vuitton trên Instagram như sau:
"Chào mừng Ho Yeon gia nhập Louis Vuitton với tư cách là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu cho 3 mảng Thời trang, Đồng hồ và Trang sức. Ho Yeon là hiện thân hoàn hảo cho hình mẫu người phụ nữ độc lập của Louis Vuitton. Ngôi sao Squid Game lần đầu tiên kết nối với Louis Vuitton vào năm 2017, khi cô sải bước trên sàn diễn và xuất hiện trên chiến dịch quảng bá cho BST Ready-to-wear của thương hiệu."
Trong những hình ảnh tuyên bố nhiệm vụ mới, Jung Ho Yeon mặc áo choàng trắng có hai hàng nút vàng, chân mang giày cao gót có logo LV đóng khung tròn của hãng. Điểm nhấn của bộ cánh là chiếc túi Twist mới của hãng.
Nói thêm về sự hợp tác này, giám đốc sáng tạo của Louis Vuittoon - Nicolas Ghesquière chia sẻ: "Tôi lập tức hứng thú với tài năng và tính cách tuyệt vời của Ho Yeon. Tôi rất mong được bắt đầu chương mới trong cuộc hành trình mà chúng tôi đã từng bắt đầu tại Louis Vuitton từ vài năm trước".
Jung Ho Yeon là một trong những gương mặt tiêu biểu trong làng mẫu và từng gây dấu ấn trong chương trình Korea's Next Top Model vào năm 2013. Sau khi gây dựng danh tiếng với tư cách siêu mẫu, mới đây nhất, Jung Ho Yeon đã "lấn sân" mảng điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong series ăn khách Squid Game. Sau thành công vang dội của series này, Ho Yeon đã trở thành một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây. Trên nền tảng Instagram, Jung Ho Yeon cũng trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất. Cô làm được điều này chỉ sau lần đầu tiên ra mắt với tư cách diễn viên.
Theo Elle đánh giá, Jung Ho Yeon hoàn toàn có khả năng tiếp tục tỏa sáng hơn nữa sau khi trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton cũng như trở thành một trong những diễn viên gây chú ý nhất trong năm 2021.
Cùng với thành công của Squid Game, tên tuổi của Jung Ho Yeon lên như vũ bão. Điều này được thể hiện rõ nhất qua số lượng người theo dõi của nàng mẫu kiêm diễn viên khi ở hiện tại, lượt người theo dõi cô đã gần chạm mốc 15 triệu người trong khi trước lúc đóng phim, con số này chỉ ở khoảng 400 ngàn. Hôm nay, người hâm mộ lại chứng kiến một thành công vang dội khác của Ho Yeon ở địa hạt thời trang khi thương hiệu lâu đời nước Pháp Louis Vuitton tuyên bố Ho Yeon sẽ trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng cho 3 mảng Thời trang, Đồng hồ và Trang sức.
Jung Ho Yeon hiện đang là nữ diễn viên Hàn Quốc có nhiều người theo dõi trên Instagram nhất nên không ngạc nhiên khi hầu hết các thương hiệu lớn đều đổ xô hợp tác với cô, từ Adidas đến Louis Vuitton. "Thật vinh dự khi tôi được hợp tác với Louis Vuitton với tư cách diễn viên sau khi làm việc với họ với tư cách người mẫu. Tôi chờ đợi mỗi khoảnh khắc sắp tới được trải nghiệm với Louis Vuitton với tư cách đại sứ toàn cầu", Jung Ho Yeon nói.
Tạo hình của Jung Ho Yeon trong 'Squid Game' (Trò chơi con mực). |
Jung Ho Yeon, diễn viên sinh năm 1994 nổi đình đám với bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực) vừa thông báo trên Instagram gần 16 triệu người theo dõi việc mình hợp tác với thương hiệu đình đám. "Khởi đầu mới với Louis Vuitton", dòng trạng thái cùng ảnh đính kèm Jung Ho Yeon trong các sản phẩm của hãng này từ đầu đến chân nhận hơn 5 triệu lượt thích sau 13 giờ đăng tải.
Trong phim, Sae-byeok chịu vị thế thấp kém sau khi đào tẩu khỏi quốc gia láng giềng và kiếm sống ở Hàn Quốc với nghề móc túi. Ẩn dưới vẻ gầy gò yếu ớt là một cô gái cứng rắn và nhạy bén - người theo đuổi những điều tốt đẹp nhất cho gia đình nhưng lại có kết thúc đầy bi kịch.
Cô gái Triều Tiên có số phận éo le khi trốn sang Hàn Quốc nhưng bị lừa hết tiền và phải móc túi kiếm sống. Sae-byeok tham gia vào chuỗi trò chơi vì muốn trở lại quê nhà để đưa mẹ vượt biên cũng như cứu em trai khỏi trại trẻ mồ côi. Tuy có thân phận thấp kém và gầy gò nhưng cô lại luôn thể hiện ý chí mạnh mẽ và chỉ mất mạng trước thử thách cuối cùng.
Vai diễn Kang Sae Byeok của Jung Ho Yeon trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) đã đốn tim người xem toàn cầu vì tính tình kiên nghị, bản chất nhân ái, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để chu toàn cho người nhà.
Người hâm mộ để lại nhiều lời chúc mừng và khẳng định chân dài 27 tuổi hoàn toàn phù hợp lẫn xứng đáng với danh hiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng xa xỉ đến từ Pháp. Không ít bình luận cũng cho rằng Trò chơi con mực (Squid Game) đã góp phần giúp danh tiếng của Jung Ho Yeon vang xa và được Louis Vuitton “chọn mặt gửi vàng”.
Jung Ho Yeon từng gây ấn tượng xuất hiện trên sàn runway và chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton nhờ mái tóc nhuộm đỏ rực cùng gương mặt góc cạnh, đậm nét Hàn Quốc. Với tài năng của mình, nàng mẫu sẽ còn vươn xa hơn nữa trong cả lĩnh vực phim ảnh lẫn thời trang.
Jung Ho Yeon trong chiến dịch Louis Vuitton Pre-Fall 2017. Ảnh: Louis Vuitton
Jung Ho Yeon từng được ưu ái gọi là Korea’s Next Top Model. Ảnh: Louis Vuitton
Ảnh: Instagram nhân vật