Tình yêu đúng là mang đến cho chúng ta nhiều điều đặc biệt. Không chỉ có thêm niềm vui, niềm hạnh phúc mà khi yêu nhau cả hai còn chứng kiến những khoảnh khắc ngớ ngẩn có, rắc rối có từ nửa kia của mình. Khó hiểu là vậy, nhưng cứ thử yêu đi, bạn sẽ thấy tình yêu vô cùng thú vị và ngọt ngào. 

Lúc mới quen, lúc nào cũng lo giữ hình tượng vậy mà yêu rồi bao thói xấu lộ ra hết

Đôi lúc chẳng cần phải giữ hình tượng trước nửa kia.

Lúc mới yêu nhau, lúc nào hẹn hò, gặp mặt cũng phải chải chuốt, tô tô, vẽ vẽ cả khuôn mặt cho thật xinh xắn rồi mới tự tin gặp người ấy. Thế nhưng khi đã yêu nhau lâu rồi thì đến mức tô son cũng lười nữa, quần áo xuề xòa bạ đâu mặc đấy, thoải mái là được. Đến cả nết ăn uống cũng phô bày ra trước mặt nửa kia.

"Xấu xí", "mất điểm" trong mắt nửa kia là vậy thế nhưng vẫn yêu nhau say đắm đấy thôi. Bởi lẽ khi yêu nhau là luôn tin tưởng và thấu hiểu, sẵn sàng chấp nhận con người thật của nửa kia, chấp nhận luôn cả những khuyết điểm, những lúc người ấy xuề xòa, luộm thuộm nhất.

Con gái khi yêu thì càng khó hiểu

Con gái vốn dĩ đã khó hiểu nên khi yêu vào lại càng khó hiểu hơn.

Vốn dĩ con gái đã là chúa khó hiểu, nhưng yêu rồi lại càng khó hiểu hơn, sớm nắng, chiều mưa. Chắc hẳn rằng ai cũng đã từng gặp những câu kiểu “Em chẳng có cái gì để mặc” dù trong nhà có cả mấy tủ đồ chật cứng.

Rồi đôi lúc lại giận hờn vu vơ, ghen tuông, cãi nhau chí chóe, lúc lại vui vẻ nghịch ngợm như trẻ con vậy. Có lẽ bất kì cặp đôi nào cũng đã trải qua những khoảng thời gian lãng mạn như vậy. Và các anh chàng cũng coi đó như một điều bình thường, vẫn luôn yêu thương và chiều chuộng bạn gái của mình.

Đôi lúc sự khó hiểu đó của con gái hết sức bình thường, không gây ra rắc rối mà ngược lại trong mắt chàng lại vô cùng đáng yêu. Bên người yêu dường như con gái được phép vậy, cứ mè nheo, cứ lẽo đẽo theo sau và phải dính lấy người yêu như sam mới chịu. 

Phải chăng khi yêu các nàng đãng trí hơn


Ấy thế nhưng vẫn dính nhau như sam suốt cả ngày.

Có vẻ như căn bệnh “Não cá vàng” của các nàng cứ tăng dần theo thời gian yêu. Nhiều khi để đồ ở đâu cũng không nhớ rồi lại quay ra hỏi người yêu, đến mức trên tay mình đang cầm điện thoại cũng cứ bắt người kia đi tìm cho mình. Và còn vô số những lần khó hiểu khác nữa chẳng thể giải thích nổi.

Thế nhưng đâu phải chỉ con gái mới khó hiểu đến thế, con trai đôi khi cũng có những hành động khó hiểu không kém. Các chàng bắt đầu lộ ra những tính xấu như ở bẩn, đồ đạc vứt lung tung, lộn xộn, lười cạo râu, cơ thể rau mùi....Và khi ở nhà đôi lúc cũng nhắng nhít, trẻ con lắm, không chỉn chu, chín chắn như mỗi lần ra ngoài. Và có lẽ những hành động kì lạ có thể lây từ người nọ qua người kia, bởi thế nên cả đôi mới cùng có những lúc khó hiểu đến vậy.

Tin liên quan