Đối với đàn ông, đừng hi sinh cho họ quá nhiều, đừng tỏ ra giỏi quá, đừng ngoan quá, đừng cam chịu quá, cũng đừng yêu họ nhiều quá.
 
Đàn ông thích sở hữu, thích cảm giác mới lạ, thích cảm giác chinh phục. Càng hi sinh cho họ càng nhiều, họ càng không biết trân trọng.có chết vì họ họ cũng xem là lẽ đương nhiên và tương lai không xa lỡ sảy ra một vài lý do nào đó người phụ nữ không thể hy sinh hay đáp ứng được cho họ nữa thì họ lại càng coi phụ nữ chúng ta còn tồi tệ hơn nữa!
 
Ngoan ngoãn với đàn ông là tự đào hố chôn mình. Ngoan ngoãn chờ họ vui chơi chán chê rồi trở về, ngoan ngoãn nghe lời từng li từng tí, ngoan ngoãn vì sợ họ giận, họ buồn? Tất cả những sự cam chịu đó không làm cho họ tốt lên đâu mà thay vào đó là họ cảm thấy quen thuộc đến nhàm chán.
 
Ngoan ngoãn với đàn ông là tự đào hố chôn mình. Ảnh minh họa: Internet
 
Chịu đựng quá nhiều vì đàn ông để họ ỷ lại, họ ngang nhiên xem bạn là nhà, là nơi để về mà vĩnh viễn không bao giờ mất đi, cứ thế họ cũng chẳng còn biết trân trọng, những lỗi lầm họ gây ra chẳng còn sợ bạn buồn hay bạn rơi nước mắt, điều duy nhất họ cho phép bạn làm là im lặng rồi cho qua.
 
Với đàn ông, nói thay lòng là thay lòng, có yêu thương bao nhiêu năm tháng đi chăng nữa thì thay lòng cũng chỉ cần một ngày sau để ôm hôn con đàn bà khác. Dù trước đó bạn có vì họ mà cho tim bán thận vì họ thì đến lúc thay lòng họ cũng chỉ nhẹ nhàng phủi bỏ rằng 'Là vì em yêu nên em tự nguyện chứ anh đã từng ép em chưa?'
 
Đừng nhìn đàn ông khóc, đừng nghe đàn ông nói mà hãy xem đàn ông làm. Nhưng dù có làm cũng tuyệt đối từng đặt một lòng một dạ mà tin tưởng, kì vọng vì hôm nay còn thương thì còn làm, ngày mai thay lòng rồi thương người khác thì cũng dứt bỏ để làm cho người khác thôi.
Đàn bà, sống trên đời được phép xấu chứ không được phép ngu. Đừng bao giờ tin vào tình yêu vĩnh viễn, cũng đừng vì đàn ông mà khiến bản thân trở nên đáng thương vì thật sự đàn ông một đời cũng chỉ là đàn ông. Rõ lòng hôm nay ai biết mai thế nào.
 
Rút ra được kinh nghiệm cho mình!
 
Nguồn: Fb Hà Như