Trong showbiz Việt, gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh được biết đến như một tổ ấm kiểu mẫu. Mặc dù trải qua nhiều năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng, thường xuyên trao cho nhau những lời ngọt ngào như thuở mới yêu.

Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi dành cho nhau những lời yêu thương lãng mạn như trong tiểu thuyết ngôn tình. Trang facebook cá nhân của Thủy Anh đăng tải trạng thái với lời lẽ ngọt ngào nhất dành tặng cho chồng mình.

"Happy Birthday tình yêu lớn của cuộc đời. Được làm vợ của chồng là điều may mắn lớn nhất của vợ. Chồng lúc nào cũng tâm lý, quan tâm, chăm sóc cho vợ và gia đình, sống lúc nào cũng thiện tâm, tích cực và hết lòng vì mọi người.

Vợ chỉ mong tuổi mới chồng bớt lại công việc, bớt lo lắng, gánh gồng, hãy sống cho bản thân mình nhiều hơn để cuộc sống nhẹ nhàng hơn chút nữa nhé. Thương yêu chồng lắm. Sáng sớm Ken và Đăng Anh trước khi đi học đã hát bài Happy Birthday tặng bố Khôi rồi, còn mẹ chẳng có gì cả ngoài tấm lòng này thôi. I love you", cô viết.

Dòng trạng thái ngọt ngào bà xã Thủy Anh gửi đến nam ca sĩ Đăng Khôi.

Đáp lại lời yêu thương từ bà xã, Đăng khôi cũng không kém lãng mạng khi thể hiện tình cảm, và gửi lời cảm ơn đến bà xã.

Cuộc trò chuyện thấm đậm ngôn tình của cặp vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh.

Đã lập gia đình nhiều năm và có với nhau hai cậu con trai, thế nhưng Đăng Khôi – Thủy Anh vẫn luôn mặn nồng như thở mới yêu.