Hôm qua (22/11), tại lễ trao giải Rồng Xanh Hàn Quốc, lần đầu tiên nữ diễn viên Jo Yeo Jeong đã nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc” trong sự nghiệp diễn xuất của mình, thông qua vai diễn Yeon Kyo trong bộ phim “Ký sinh trùng”. Đây là sự bất ngờ và niềm vinh dự của “nữ hoàng cảnh nóng” trên màn ảnh Hàn. Vì bao năm trong nghề người ta nhớ đến cô chỉ nhờ vào những cảnh nóng bỏng mắt và cuộc sống khá nhiều ồn ào. Không chỉ riêng Jo Yeo Jeong mà cả Clara và Kim Ok Bin. Bộ ba nữ hoàng cảnh nóng đều gặp truân chuyên trong chuyện tình cảm dù vô cùng xinh đẹp.

1. Jo Yeo Jeong

Jo Yeo Jeong được nhiều khán giả coi là “nữ hoàng cảnh nóng” quyến rũ nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn từng milimet nhưng nữ diễn viên lại chọn con đường phát triển sự nghiệp khác biệt với quyết định liều lĩnh chuyển hướng sang những bộ phim 18+.  Sau 10 năm lăn lộn nhưng không nổi tiếng, Yeo Jeong đã nhận vai nữ chính trong bộ phim Người Hầu và khiến khán giả phải sốc với những cảnh quay lộ da thịt chẳng kiêng dè. Từ đó, tên tuổi của cô nổi tiếng khắp nơi những dự án phim nóng cũng liên tục “đặt hàng” Jo Yeo Jeong.

Jo Yeo Jeong được nhiều khán giả coi là “nữ hoàng cảnh nóng” quyến rũ nhất của màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Mặc dù đứng ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng đổi lại Jo Yeo Jeong cũng phải nếm trải rất nhiều cay đắng. Bị coi là bất chấp để có được danh vọng nên nữ diễn viên đã bị người bạn trai yêu thương 3 năm bỏ rơi, tất cả chỉ vì bạn trai của cô không thể chịu được áp lực cởi đồ trên màn ảnh. Vì thế, đã từng có giai đoạn Yeo Jeong bị trầm cảm. Hiện tại, Jo Yeo Jeong vẫn lẻ bóng một mình nhưng cô không hề cảm thấy hối hận vì đó là nghệ thuật mà cô muốn hi sinh.

Jo Yeo Jeong vẫn lẻ bóng một mình - Ảnh: Internet

2. Clara Lee

Clara Lee là mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng với thân hình nóng bỏng và chịu khó khoe thân trên các trang tạp chí và màn ảnh nhỏ. Clara được ví là búp bê gợi cảm xứ Hàn vì gương mặt ngây thơ, xinh đẹp khó tin. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn đánh giá những cảnh nóng của Clara là “rẻ tiền”.

Clara Lee là mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng với thân hình nóng bỏng - Ảnh: internet

Đời sống ồn ào của Clara đã khiến nhiều người không dám làm quen và yêu đương với nữ diễn viên. Trong quá khứ, cô còn vướng vào scandal quyến rũ CEO của mình và còn gửi cả ảnh nóng cho người đó. Song, ở thời điểm hiện tại, Clara đã kết hôn với chồng doanh nhân giàu có sau nhiều bê bối.

3. Kim Ok Bin

Kim Ok Bin là một diễn viên “nhiều màu” của màn ảnh Hàn khi cô không ngại thử sức mình ở bất cứ thể loại phim nào. Tuy nhiên, thành công để lại dấu ấn nhất của cô lại là vai diễn Tae Ju trong bộ phim điện ảnh Thirst, khi người đẹp đã sẵn sàng cởi áo để có những cảnh nóng chân thật nhất. Sau bộ phim, cô được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng của điện ảnh Hàn Quốc.

Kim Ok Bin được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng của điện ảnh Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Giỏi giang, xinh đẹp nhưng mỹ nhân này lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng cô vẫn lẻ bóng một mình. Scandal tình ái lớn nhất trong cuộc đời Kim Ok Bin có lẽ phải kể đến danh xưng “tiểu tam” với tin đồn chen ngang cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, khi đóng chung phim “Arthdan Niên Sử Kí” cùng Song Joong Ki hồi đầu năm nay. Tuy Kim Ok Bin đã lên tiếng phủ nhận mình là người thứ ba nhưng không phải ai cũng sẵn sàng tin những gì cô nói.

Kim Ok Bin bị gọi là "tiểu tam" xen vào mối tình Song - Song - Ảnh: internet

Trở thành nữ hoàng cảnh nóng trên phim đúng là sẽ mang lại danh tiếng cực lớn cho những nữ diễn viên. Nhưng đánh đổi lại họ cũng phải nhận nhiều lời đàm tiếu từ phía khán giả, thậm chí chuyện tình duyên cũng lận đận vì không phải ai cũng có thể cảm thông cho sự hy sinh vì nghệ thuật của họ.