Tôi 25 tuổi, cưới vợ hơn 3 năm và có con trai gần 3 tuổi. Vợ chồng tôi quen nhau được vài tuần thì có quan hệ tình dục rồi mang thai. Lúc ấy vì chúng tôi còn học đại học nên rất lo sợ, cứ cố giấu mãi cho đến khi cái thai được 6 tháng thì bị gia đình biết. Sau đó chúng tôi làm đám cưới. Vì gia đình tôi khó khăn cả về kinh tế lẫn hoàn cảnh (mẹ tôi bị liệt nằm một chỗ, anh chị em ở xa, bố đã già) nên sinh xong vợ về nhà ngoại ở, còn tôi tiếp tục lên thành phố đi học.

Thời gian vừa rồi, tôi nhận được tin nhắn từ một người trên mạng xã hội. Anh ta tự xưng là người yêu cũ của vợ tôi, gửi sang một đoạn video nhạy cảm, trong đó nhân vật nữ chính là vợ tôi và hóa đơn phá thai tại một phòng khám tư của cô ấy. Sau đó, anh ta nói thêm là vào thời điểm yêu anh ta, vợ tôi còn qua lại với một người khác, cũng ăn ngủ với người đó. Chính vì biết như vậy nên anh ta mới bỏ, nhưng vẫn cảm thấy tức.

Tôi đã hỏi rõ vợ về đoạn video và hóa đơn phá thai đó. Lúc đầu cô ấy còn chối, nhưng khi đưa ra bằng chứng thì cô ấy nhận. Nói là do ngày đó lầm lỡ, ngu dại, còn từ khi quen tôi tới giờ, cô ấy chưa từng phản bội tôi. Biết đó là quá khứ, đã qua nhưng tôi vẫn cảm thấy ấm ách, khó chịu trong lòng. Gia đình nhà vợ không hiểu rõ ngọn nguồn, cho rằng tôi ức hiếp, không quan tâm vợ con. Có thời điểm họ còn xúi giục vợ bỏ tôi. Giờ trong lòng tôi rất khó chịu và chưa biết nên bước tiếp thế nào. Mong quý độc giả chia sẻ với tôi.