1. Lưu lượng của Triệu Lộ Tư không còn được như trước, điều này cũng liên quan đến việc cô chọn lựa phim. Dù hiện tại cô không còn nổi tiếng như trước nhưng có thể đợi đến khi kết thúc bộ phim tới để biết kỹ năng diễn xuất của cô đã được cải thiện. Cô đã tham gia các lớp đào tạo diễn xuất để xóa bỏ cái mác không có kỹ năng diễn xuất.

2. Vai diễn Tương Liễu của Đàn Kiện Thứ đã trở thành nhân vật nam số 1 của Tencent mùa hè năm 2024. Bộ phim "Lạp Đồ Tội Giám 2" của anh ấy đã đạt hơn một triệu lượt đăng ký trước trên cả hai nền tảng và khả năng cao sẽ có tài liệu quảng bá tại hội nghị thương mại của iQIYI vào ngày 25/9.

3. Tài nguyên hiện tại của Lưu Thi Thi thật sự chỉ ở mức trung bình trong lứa tiểu hoa 85. Cô không thể gia hạn hợp đồng với nhiều nhãn hàng, và đội ngũ của cô cũng không quá mạnh, mối quan hệ với các thương hiệu chỉ ở mức bình thường.

4. Bộ phim mới của Triệu Lộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh được chuyển thể từ cùng một cuốn tiểu thuyết nên chắc chắn họ sẽ bị so sánh sau khi phát sóng.

5. La Vân Hi và Bạch Lộc có mối quan hệ rất thân thiết. Nghe nói có kịch bản mới và có người muốn họ hợp tác lần nữa, nhưng lịch trình của Bạch Lộc đã kín rồi. Dự án hợp tác vẫn chưa được xác định.

6. Phim "Hiệt La" của Tencent, nữ chính tạm thời là Trương Tịnh Nghi, đạo diễn Dương Hoan.

7. Bộ phim tự sản xuất của "Tòng Thiện" hiện đã xác định nam chính là Lý Hoành Nghị, nữ chính là Ngu Thư Hân.

8. "Tôi Rực Rỡ Như Ánh Dương " đã chốt đội hình cuối cùng, nam chính là Tống Uy Long, nữ chính là Triệu Kim Mạch, thuộc thể loại phim hiện đại cấp A.

9. Cúc Tịnh Y sẽ có lịch chụp ảnh tạp chí từ tháng 10 đến tháng 11, cộng thêm các hợp đồng thương mại mới và quay quảng cáo, và cô ấy sẽ gia nhập đoàn phim vào cuối tháng 11.

10. Chân của Dương Dương vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, vì vậy cảnh hành động trong "Vũ Lâm Linh" có thể cần sử dụng diễn viên đóng thế.

11. Dự án phim "Minh Nguyệt Thương Mang" có sự tham gia diễn chính của Bành Tiểu Nhiễm, giám chế Quách Kính Minh, đạo diễn Vương Uy, tạo hình do Hoàng Vi, mỹ thuật Thược Xương Dũng đảm nhiệm.

12. Bộ phim cảnh sát hình sự "Người lạ" do iQIYI sản xuất hiện đang liên hệ với Đồng Dao.

13. Ngô Cẩn Ngôn sẽ nghỉ ngơi hai đến ba tháng vào cuối năm 2024 để giải quyết công việc riêng tư, sau đó sẽ tiếp tục tham gia các dự án phim.

14. Hoắc Kiến Hoa hiện nay khi sắp xếp công việc vẫn sẽ ưu tiên chọn các dự án do Lâm Tâm Như chuẩn bị. Dù sao, áp lực và bóng ma mà ngành giải trí mang lại cho anh vẫn còn đó, trong thời gian ngắn, anh khó có thể phục hồi về trạng thái tốt nhất, vì vậy anh nghĩ tốt nhất là không tự làm khó mình.

15. Ngụy Đại Huân hiện đang tích cực tìm kiếm kịch bản cho vai chính, một phần là để chứng tỏ thực lực của mình, phần khác là muốn liên tục thử thách bản thân. Nếu anh ấy cứ mãi đảm nhận vai phụ và ở trong vùng an toàn của mình, sớm muộn gì anh cũng sẽ bị làng giải trí Hoa ngữ "đào thải".