Tiktoker 2,6 triệu người theo dõi bị tố bán hàng giả, nhãn hàng đăng thẳng mặt cảnh báo người tiêu dùng
Nữ Tiktoker được nhắc đến chính là Trương Nhã Dinh @tnhadinh. Cô nàng khá nổi tiếng về lĩnh vực làm đẹp trên nền tảng Tiktok.
Trước đó, ngày 11/12, Trương Nhã Dinh đã livestream bán nhiều loại son, kem mắt, serum... của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên TikTok Shop. Giá của các sản phẩm được chốt đơn trên livestream chỉ rẻ bằng 1/4, 1/5 giá gốc của mỹ phẩm được bày bán ở store, các gian hàng chính hãng.
Đáng chú ý, khách hàng sau khi đặt mua và nhận sản phẩm lại không hài lòng, nguyên nhân xuất phát từ việc một số khách hàng phát hiện từ bao bì, nhãn mác cho đến chất lượng hàng có nhiều điểm nghi vấn.
Sau nhiều ngày im lặng, Trương Nhã Dinh đã đăng clip giải thích vào ngày 24/12. Cô cho biết với kinh nghiệm từng làm tiếp viên hàng không và có cơ hội mua hàng tại cửa hàng miễn thuế, kết hợp với đợt sale, việc mua sản phẩm với giá bằng 1/5 giá gốc là điều hoàn toàn bình thường.
TikToker còn khẳng định sản phẩm mình bán là phiên bản mới nhất, chưa có ở Việt Nam nên có nhiều điểm khác biệt về bao bì lẫn kết cấu, mùi hương, chất liệu.
Tuy nhiên, sau khi các hãng mỹ phẩm lớn lần lượt lên tiếng cảnh báo, nhiều người cho rằng lời giải thích của Trương Nhã Dinh chưa thuyết phục.
Sự việc càng trở nên nghiêm trọng và khiến Trương Nhã Dinh mất uy tín hơn khi 2 thương hiệu lớn đều sử dụng hình ảnh được cho là Trương Nhã Dinh bán hàng "fake", họ cũng khẳng định không hợp tác làm việc với nữ Tiktoker này.
Cụ thể, thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder Vietnam đã kiểm tra bằng cách, chủ động đặt mua một số lượng kem mắt được Tiktoker này đăng bán để tiến hành kiểm chứng chất lượng. Theo hãng này, sản phẩm mà Tiktoker này đăng bán là hàng giả, được gửi từ một kho hàng tại Trung Quốc.
M.A.C Cosmetics cũng lên tiếng ngay sau đó, khẳng định nhãn hàng không hề có gian hàng hay mở bán thông qua Tiktoker này.
"Nhiều thủ đoạn tinh vi để lừa đảo khách hàng và bán hàng giả, thậm chí bán hàng qua những KOL hàng triệu follow trên nền tảng TikTok. Hãy tỉnh táo và cảnh giác trước những chương trình khuyến mại rẻ bất ngờ (>70%), những lời mời chào "hàng công ty", "hàng cửa hàng miễn thuế" để không gây hại cho chính làn da và sức khoẻ của mình", hãng mỹ phẩm đưa ra cảnh báo.
Hiện, sự việc này vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.
Bước qua hôn nhân đổ vỡ, MC Mai Ngọc tuyên bố 'tự làm chủ' cuộc đời, khẳng định 'nhiều người...
Bị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Rầm rộ trào lưu lá chuối chiên giòn, trộn gỏi trên mạng xã hội
Lá chuối chiên giòn đang trở thành trào lưu ăn uống được quan tâm, dù gây nhiều tranh cãi. Sự thật đằng sau món ăn này sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
Xót xa vòng hoa trắng tiễn biệt cô gái trẻ tử vong vì nhóm 'quái xế' ở Hà Nội, Erik...
Ca sĩ Erik thương tiếc tiễn biệt, gửi hoa chia buồn với gia đình cô gái trong vụ tai nạn ở Hà Nội. Được biết, nam ca sĩ và cô gái là những người bạn thân học cùng trường cấp 2.