Tuổi Sửu

Vốn thuộc tuýp người bộc trực, thẳng tính nên người tuổi Sửu rất khó kiềm chế cảm xúc của mình, do đó con giáp này thường gặp phải những phiền phức không đang có. Trong thời gian 15 ngày tới, do quá manh động trong mọi việc nên con giáp này dễ mắc bẫy tiểu nhân, rơi vào những tình huống “há miệng mắc quai”, từ đó gặp không ít thị phi ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp, tài vận và cả chuyện tình cảm.

Những người tuổi này do bị tiểu nhân hãm hại nên dễ dính đến thị phi, thậm chí mất sạch tiền bạc trong 15 ngày nữa. Do đó, nếu nằm trong số này bạn hãy nhớ làm việc gì cũng phải cẩn thận nhé!

Sửu bị tiểu nhân hãm hại nên dễ dính đến thị phi, thậm chí mất sạch tiền bạc trong 15 ngày nữa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp cũng đưa ra lời cảnh với người tuổi Mùi bởi bạn chính là một trong những con giáp dễ mất tiền trong 15 ngày tới, làm gì, chi tiêu gì cũng nên có kế hoạch tính toán cẩn thận để không mất tiền vô ích bạn nhé.

Vận đen bủa vây nên tiền bạc không vượng, nguồn thu chẳng những không tăng mà chỉ mong không giảm đã là tốt lắm rồi.

Con giáp này cần thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, cẩn thận kẻo tin lầm kẻ xấu. Vốn dĩ kiếm tiền cũng chẳng hề dễ dàng gì, ấy thế mà bạn lại chẳng chút cảnh giác, để kẻ xấu dễ dàng lừa gạt. Con giáp này có những lúc tin người thái quá, chẳng hề có chút ý thức đề phòng với lòng người.

Mùi là một trong những con giáp dễ mất tiền trong 15 ngày tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Dẫu là người ham mê làm giàu và khá quyết liệt trong các quyết định nhưng con giáp tuổi Tý cũng nên biết nhìn nhận đúng tình hình để lựa chọn thời điểm phù hợp, tránh để mất tiền vì một số điều bản thân không biết nhưng vẫn tỏ ra là mình biết. Có thể vì việc này mà bạn khiến cấp trên không hài lòng, công việc chung vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hơn nữa, thời gian này bạn có chút lơ là sao nhãng trong công việc nên dễ để xảy ra sai sót. Khi liên quan tới tiền nong, nếu bạn phạm sai lầm thì sẽ gây ra thiệt hại khá lớn đấy.

Do đó, lời khuyên dành cho con giáp tuổi Tý trong 15 ngày tới đó là nên đặc biệt chú ý hơn tới các vấn đề tiền bạc, cẩn thận hơn, không nên vội vàng trong các quyết định của mình, tránh gây ra những hậu quả không mong muốn. Bản mệnh nên cho phép bản thân thư giãn một chút, cho mình một quãng thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc nhẹ nhàng cũng là cách để hóa giải đen đủi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!