Đúng 0 giờ ngày 13.04, phòng làm việc Tiêu Chiến đăng bài viết quảng bá ca khúc mới nhất của nam minh tinh. Thời điểm này chỉ sau hai ngày khi bài viết về bức tranh vẽ tay cành đào của Tiêu Chiến được đăng tải. Hứng chịu hàng loạt chỉ trích, tẩy chay diện rộng trên cộng đồng mạng, ngôi sao Trần tình lệnh vẫn luôn im lặng và những bài viết này là động thái đầu tiên của anh chàng.

Điều đặc biệt là những bài viết này, phía Tiêu Chiến đều đăng tải vào giờ khuya khiến lượt tiếp cận bị hạn chế chỉ trừ fan hâm mộ. Với động thái này, không ít dân mạng cho rằng Tiêu Chiến muốn né trách sự công kích của dư luận vì đa số dân mạng đã nghỉ ngơi, yên giấc. Đồng thời, điều này giúp fan hâm mộ chiếm hết những top đầu bình luận với những lời lẽ tốt đẹp.

Khi trời đã sáng, fan đã hoàn thành nhiệm vụ “khống bình” (đè những bình luận có nội dung xấu xuống dưới bằng việc chiếm top đầu với lượt like cao), việc antifan và dư luận bày tỏ sự chống đối cũng không gây phản ứng tiêu cực. Phía Tiêu Chiến cũng thử phản ứng của dân mạng đối với nam diễn viên, xem thái độ của họ đã nguôi giận hay chưa!

Mới đây, hàng loạt bloggers trên Weibo đưa tin Tiêu Chiến sẽ tham gia show thực tế Thử thách cực hạn với vai trò khách mời. Không ít ý kiến bất ngờ trước tài nguyên khủng của Tiêu Chiến, dường như mọi chuyện không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự cố 227 do fan gây ra.

Fan hâm mộ Tiêu Chiến vô cùng vui mừng trước tin tức này, họ hy vọng chuyện này là thật để sớm thấy được thần tượng trên màn ảnh nhỏ. Thời gian gần đây, nhiều tin tức tốt về Tiêu Chiến dần dần xuất hiện trở lại, là một tín hiệu rất đáng mừng dành cho nam diễn viên và fandom của mình.