Mới đây, Thu Trang đã có buổi livestream chia sẻ về dự án phim mới sau thành công của Thập Tam Muội. Lấy cảm hứng từ cơn sốt Diên Hy Công Lược, bà xã Tiến Luật hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim cung đấu thú vị mang tên Bổn cung giá lâm. Trong sản phẩm mới này, Thu Trang sẽ vào vai kế Hoàng Hậu đầy mưu mô, sẵn sàng hãm hại tất cả các phi tần.

Thu Trang livestream trò chuyện về dự án mới - Ảnh: Cắt từ clip

Tuy nhiên, khi mẹ đang luyên thuyên kể về bộ phim thì bé Andy (con trai Thu Trang - Tiến Luật) lại liên tục quấy nhiễu bằng những hành động khó hiểu. Đầu tiên là động tác bắt tranh rơi trên tường cực nhanh như người nhện khiến Thu Trang bất ngờ đến không nói nên lời. Tuy thấy hơi kỳ lạ nhưng nữ danh hài chậc lưỡi cho qua và vô tư tám chuyện. Dù vậy, bé Andy lại tiếp tục tiến đến tủ gỗ màu trắng và nhấc bỗng lên như nhấc cái gối để lấy con ngựa 1 sừng bên dưới.

Lúc này khán giả đang theo dõi livestream đã bắt đầu cảm thấy hoang mang nhưng riêng Thu Trang chưa nhận ra vấn đề. Nữ danh hài vẫn say sưa kể về các nhân vật trong phim mới cho đến khi quay lại thì đã thấy con trai ngồi trên nóc tủ, miệng đang hút sữa và cười khoái chí. Hành động bất thường của cậu bé khiến nữ diễn viên hoảng hốt vội vàng gọi Tiến Luật ra hỗ trợ: "Anh, anh ơi, ra xem Andy nè...".

Tuy nhiên, khi mẹ chưa dứt câu thì bé Andy lại tiếp tục với tay hút luôn con gấu bông từ dưới đất lên ôm gọn trong lòng. Lần này thì Thu Trang không thể tin nổi vào mắt mình, vội tắt livestream để tìm hiểu xem chuyện gì đang diễn ra. Không chỉ Thu Trang, hàng ngàn khán giả cũng không khỏi hoang mang vì những hành động khó hiểu của bé Andy. Thậm chí, nhiều người còn nói vui rằng cậu bé bị siêu nhân nhập hoặc đang cất giữ một bí mật thú vị nào đó.

Con trai Thu Trang - bé Andy liên tục quấy nhiễu mẹ bằng những hành động khó hiểu - Ảnh: Cắt từ clip
Cậu bé nhấc cái tủ gỗ nhẹ như gỡ một miếng bông gòn - Ảnh: Cắt từ clip

Thu Trang sửng sốt với những hành động kì lạ của con trai - Ảnh: Cắt từ clip

Clip tổng hợp những hành động khó hiểu của con trai Thu Trang