Brain Teasers (Rèn luyện trí não) là những câu đố hoặc câu đố đòi hỏi tính logic mới có thể giải được. Các câu đố thường liên quan đến một số hình thức suy luận, chẳng hạn như xác định từ, đồ vật hoặc số còn thiếu trong hình ảnh hoặc văn bản.

Chúng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và được nhiều người coi là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện khả năng nhận thức của chúng ta. Trên lưu ý đó, bạn đã sẵn sàng cho thử thách ngày hôm nay chưa?

Tìm học sinh gian lận trong 5 giây. Ảnh: India Times

Hình ảnh cho thấy một lớp học điển hình có rất nhiều trẻ em. Họ đang làm bài thi trong khi giáo viên đứng bên cạnh và để mắt đến họ. Đó là một lớp học thông thường với cây cối, ghế và những tấm áp phích thông tin trên tường.

Lúc đầu, dường như mỗi đứa trẻ đều làm việc gì đó, nhưng không phải tất cả đều như vậy. Để giải đố này, bạn phải tìm ra học sinh đang gian lận trong bài kiểm tra.

Hãy nhớ rằng đây không phải là một ảo ảnh thông thường; ở đây, các gợi ý không đến dễ dàng. Hãy suy nghĩ và suy nghĩ kỹ để tìm ra người đang gian lận và hiểu tại sao anh ta nổi bật. Sẵn sàng chưa? Chuẩn bị. Bắt đầu.

Nếu trong 5 giây vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án câu đố. Ảnh: India Times