Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, đơn vị này vừa ban hành Quyết định 02-QĐ-XPHC xử phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba (số 321 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM). 

Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba vừa bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt. (Ảnh: Infonet)

 

Cụ thể, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba đã có hành vi cung cấp thông tin không đúng quy định trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 53GP-STTTT trên trang thông tin điện tử tổng hợp www.topsukien.vn. Với lỗi này, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã xử phạt công ty với số tiền 15 triệu đồng. 

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM yêu cầu Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba nghiêm chỉnh chấp hành, nếu không tự nguyện chấp hành thì sẽ bị cưỡng chế theo quy định. 

Hiện hai website của Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba là www.topsukien.vn và www.diaocalibaba.vn đã không còn hoạt động. Nhưng một website khác là https://tapdoandiaocalibaba.com đang đăng tải nhiều bài viết, thông tin dự án của Công ty CP Địa ốc Alibaba.