Sự việc xảy ra vào 17 giờ 27 ngày 12-4, của chuyến bay VJ 468 chặng bay VCA-HAN hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Sau khi lấy xong hành lý ký gửi, em Phạm Thị Phương T. (18 tuổi) cùng người nhà thông báo với nhân viên phục vụ mặt đất HGS bị Nguyễn Hoàng C., (HKTT Thịnh Sơn - Đô Lương - Nghệ An) quấy rối, sàm sỡ.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy gia đình bức xúc vì con gái có biểu hiện bị sàm sỡ. 

Nhận được thông tin, lực lượng an ninh sân bay đã phối hợp với đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài mời các cá nhân có liên quan lên phòng cơ động để làm việc.

Tại đây, cơ quan chức năng lấy lời khai, tường trình với các bên liên quan, xác minh vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định hành khách đi máy bay không có hành vi sàm sỡ mà chỉ do hiểu nhầm giữa hai bên.

Sau đó, hai bên hành khách đã xin lỗi nhau và đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài đã giải quyết cho ra về.

Trao đổi với báo chí, ông Đoàn Minh Quân, Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc xác tín: “Ngay sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã phối hợp với đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để xác minh, làm rõ thông tin trên. Theo đó, thông tin nữ hành khách bị sàm sỡ trên chuyến bay chỉ là hiểu nhầm” - theo Người Đưa Tin.

Trước đó, đoạn clip ngắn xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nhiều người được cho là một gia đình bức xúc về việc con gái (đang độ tuổi học sinh) bị nam hành khách đi cùng chuyến bay sàm sỡ, quấy rối. Clip xuất hiện trong giai đoạn liên tục nhiều vụ sàm sỡ, hiếp dâm nhằm vào các nạn nhân nhỏ tuổi gây bức xúc dư luận.