Tuổi Mão

Mão là một trong những con giáp giàu có nhất trong 15 ngày tới. Sau những ngày “nếm mật nằm gai”, con giáp này cuối cũng chờ được ngày đổi đời cải vận. Nhờ ăn ở hiền lành, phúc trạch dồi dào mà Mão có quý nhân tương trợ. Vượng khí đường tài lộc lẫn đường sự nghiệp đều tràn trề. Trong thời gian này, Mão sẽ nhận được tin vui về cả hai cung tiền bạc và công việc.

Những ai làm kinh doanh, buôn bán, thời gian này sẽ bội thu lợi nhuận. Công việc thuận lợi, suôn sẻ dẫn tới tiền tài cũng lên như diều gặp gió. Mão thậm chí còn trở thành quý nhân của người khác. Ai hợp tác làm ăn cùng con giáp này đều sinh lời, dễ gặt tài hái lộc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, thông minh và có sự kiên trì cao. Người tuổi Mùi không như những con giáp may mắn khác, mọi thành công của họ đều đến từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng. Trên đường đời này, có những lúc tuổi Mùi không tránh khỏi khó khăn trắc trở, thậm chí phải đối mặt với mất mát đau thương, nhưng nhờ vậy mà họ có bản lĩnh vững vàng hơn. Những năm tháng sau này, tuổi Mùi sẽ công thành danh toại từ những lần vấp ngã trong cuộc đời. Họ cũng có thể truyền cảm hứng sống cho người khác. 

Tử vi học có nói, năm 2020 là một năm có nhiều biến động bất ngờ với tuổi Mùi. Không những sự nghiệp trắc trở mà tài vận cũng gặp khó khăn, đặc biệt, chuyện tình cảm cũng có nhiều bất trắc. Thế nhưng, người tuổi Mùi vốn có thể tự mình vượt qua mọi thứ, chỉ cần họ hiểu được vấn đề cốt lõi ở đâu.

Trong 15 ngày tới đây, tuổi Mùi sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cứ vững tâm cố gắng thì chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Cuối năm nay, tuổi Mùi sẽ tìm được cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn vào những năm sau. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chính là một trong những con giáp được Thần Tài ưu ái gọi tên trong 15 ngày tới đây. Nhờ bản tính trời sinh siêng năng chăm chỉ mà người cầm tinh con Gà sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu như những tháng ngày trước có gặp khó khăn, trắc trở và đôi khi tiểu nhân hãm hại nhưng kể từ giờ trở đi, tuổi Dậu có thể biến họa thành may, biến nghèo thành giàu có. 

Nếu thực sự biết nắm bắt cơ hội, Dậu có thể phát tài, rước lộc vào nhà, tiều tiêu không phải nghĩ. Tuy nhiên, tuổi Dậu có chút hạn về đường sức khỏe. Cần chú ý hơn đến vấn đề đau nhức xương khớp, đồng thời đối với một số người, vết thương cũ và bệnh tật dễ tái phát. Nên tuổi Dậu hãy quan tâm đến bản thân và tập thể dục nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.