Trưa 10/6, thông tin trên Báo Giao thông cho biết, Thiếu úy Phan Hoài Ân (30 tuổi), người vừa bị Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương ký quyết định đình chỉ công tác là cán bộ thuộc Đội Điều tra, xử lý tai nạn, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương cũng đang điều tra, làm rõ xem Thiếu úy Ân có sử dụng rượu, bia trước khi lái xe BKS: 61A-004.22 gây tai nạn khiến một người chết tại xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) hay không để có hình thức xử lý. “Vụ việc đang được điều tra, xác minh, khi có đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án...”, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho hay.

Thiếu úy Phan Hoài Ân, người gây ra vụ tai nạn - Ảnh cắt từ clip

Còn theo Infonet, bà Phan Thị Bích Hiền (người thân nạn nhân) cho biết, phía gia đình cũng  đã yêu cầu cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn của tài xế (thiếu úy Phan Hoài Ân). “phía cảnh sát giao thông cho biết việc đo nồng độ cồn tài xế Ân được thực hiện ở bệnh viện tỉnh”, chị Hiền nói.

Trước đó, khoảng 18h ngày 9/6, một vụ tai nạn giao thông do xe CSGT lao vào sạp bán trái cây xảy ra tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Ngay sau đó, thông tin vụ TNGT được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ.

Vào thời điểm trên, xe ô tô CSGT mang BKS: 61A-004.22 do một người đàn ông (khoảng dưới 40 tuổi, mặc thường phục) điều khiển đã tông thẳng vào một sạp trái cây ở gần chợ Minh Hòa rồi leo lên lề đường khiến anh An bị thương nặng, đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Anh An được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, do vết thương quá nặng nên không qua khỏi. Được biết, anh An đã có vợ và 1 con, gia đình rất khó khăn.