Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ Wren Evans trong một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại TP.HCM. Là cái tên được chờ đợi nhất trong chương trình, Wren Evans đã khiến khán giả có được một đêm thưởng thức âm nhạc thật sự mãn nhãn khi mang đến loạt hit đình đám trong sự nghiệp.

Bên cạnh những ca khúc hit đã cũ, Wren Evans khiến hàng ngàn khán giả có mặt trong đêm đại nhạc hội phấn khích khi trình diễn Từng quen - bài hát vừa được nam ca sĩ phát hành cách đây không lâu. Từng quen chỉ sau vài ngày ra mắt đã nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội nhờ vào phần giai điệu đầy quyến rũ, tạo trend trên nền tảng TikTok.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục đơn giản, cá tính, Wren Evans đã tự tay đệm đàn, thể hiện những câu hát trong ca khúc Từng quen. Đáng nói, khi hát đến đoạn điệp khúc của bài, chắc chắn chính nam ca sĩ trẻ cũng không thể ngờ rằng khi vừa ngừng hát thì hàng ngàn khán giả bên dưới đã đồng thanh hòa giọng đều răm rắp ca khúc này, tạo nên một màn fanchat vô cùng tuyệt vời.

Vì bị khán giả "giành hát" hết ca từ trong Từng quen, nên Wren Evans chỉ biết đứng yên đánh đàn để cho khán giả khoe giọng. Sau khi kết thúc tiết mục, Wren Evans đã không giấu được cảm xúc ngại ngùng, cho biết nam ca sĩ rất bất ngờ khi thấy ca khúc của mình lại có sức lan tỏa mạnh mẽ đến thế. 

Sau đó, Wren Evans đã tự tay đệm đàn, cùng khán giả hát vang Từng quen một lần nữa, tạo nên một không gian âm nhạc ngập tràn cảm xúc khó quên. Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú từ cộng đồng mạng, thậm chí một số ý kiến còn hài hước cho rằng nhìn khoảnh khắc này của Wren Evans thì họ lại nhớ đến Trúc Nhân khi không dưới một lần nam ca sĩ này bị khán giả "cướp mic" trong lúc biểu diễn.