Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 25/4 ở khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP.Hà Nội). Thời điểm trên, cô gái đang ngồi chờ thang máy bị một người đàn ông tiến tới sờ lên đùi. Bị sàm sỡ, cô gái lập tức hô hoán xung quanh.

Cô gái được cho là người vừa bị sàm sỡ ở khu đô thị Linh Đàm. Ảnh cắt từ clip

Nghe thấy tiếng hô lớn, những người sinh sống trong tòa nhà HH1C chạy đến xem sự tình. Theo các nhân chứng có mặt, người đàn ông sàm sỡ sau đó đã xin lỗi nhưng cô gái không chấp nhận.

Sự việc cũng nhanh chóng được thông báo tới Công an phường Hoàng Liệt. Trên tờ Dân Việt, một cán bộ Công an phường Hoàng Liệt xác nhận sự việc và cho biết đã làm việc với những người có liên quan.

Người đàn ông này được cho là đã đặt tay vào đùi cô gái. Ảnh: Dân Việt

Theo vị cán bộ Công an phường, thời điểm xảy ra sự việc người đàn ông có dấu hiệu say rượu. Tại cơ quan chức năng, cô gái cho biết người đàn ông có hành vi đặt tay lên đùi mình. Trong khi đó, người đàn ông bị tố sàm sỡ cũng thừa nhận có sử dụng rượu bia trước đó.

Đây không chỉ là đầu tiên, các cô gái trên địa bàn Hà Nội bị những người đàn ông sàm sỡ gây bức xúc dư luận.

Trước đó, ngày 31/3, một cô gái 23 tuổi đang làm việc trong một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm) cũng bị nam đồng nghiệp sàm sỡ, sờ vào ngực. Điều đáng nói, khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại, đối tượng liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

Hay vụ việc cô gái tên P.H.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, đang là sinh viên của một trường đại học học đóng trên địa bàn Hà Nội) bị người đàn ông tên Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi, quê Hải Phòng) cưỡng hôn trong thang máy cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Vụ việc người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy khiến dư luận bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Công an quận Thanh Xuân sau đó ra quyết định xử phạt hành chính 200 nghìn với Đỗ Mạnh Hùng.