Chiều ngày 14/11, vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021 và bà Đặng Thuỳ Trang đã chính khép lại với phần thắng thuộc về nàng hậu. Đồng nghĩa với việc Thuỳ Tiên không phải thanh toán 1,5 tỷ đồng cho phía người đệ đơn kiện. 

Thuỳ Tiên chính thức thắng kiện tại phiên toà tranh chấp hợp đồng vay tiền.

Đặc biệt, người hâm mộ bất ngờ đổ dồn sự chú ý về hành động của bà Teresa dành cho Thuỳ Tiên sau khi sự việc này diễn ra. Theo đó, phó chủ tịch Miss Grand International bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng nàng hậu đính kèm dòng trạng thái chúc mừng: "Congratulations, glad to see you happy. Stay peaceful forever". (Tạm dịch: Chúc mừng, rất vui khi thấy bạn hạnh phúc, bình yên)

Bà Teresa đăng đàn chúc mừng Thuỳ Tiên thắng kiện.

Động thái này một lần nữa xoá tan tin đồn rạn nứt về mối quan hệ của bà Teresa và "con gái cưng" Thuỳ Tiên. Dù vậy, cả hai dường như không thể thân thiết như trước khi tính đến thời điểm hiện tại phó chủ tịch cuộc thi Miss Grand International vẫn chưa ấn nút theo dõi lại nàng hậu.

Nguyên nhân dẫn đến việc hủy theo dõi này được cho bắt nguồn từ việc Thuỳ Tiên liên tục tham gia những lịch trình cá nhân, không góp mặt vào các sự kiện của Miss Grand International 2023 khi cuộc thi đang được tổ chức tại Việt Nam. Tháng 6/2023, ông Nawat cũng có động thái tương tự bà Teresa sau khi Thuỳ Tiên lỡ tay gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên "profile" cá nhân.

Trước đó, bà Teresa đã thắng tay huỷ theo dõi "con gái cưng".
Ông Nawat cũng có động thái tương tự cách đó ít tháng.