Tuổi Sửu

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, cuộc sống tuổi Sửu có nhiều bước chuyển biến tích cực. Những tháng đầu năm dù gặp phải khó khăn trắc trở nhưng tuổi Sửu vẫn luôn lạc quan, tích cực, đặc biệt là luôn nỗ lực và cố gắng để tìm kiếm những cơ hội mới.

Bước vào tháng 9 này, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, quý nhân thần tài đều ở bên cạnh, chỉ cần bước đến thì sẽ gặt hái được thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi thấy rằng người tuổi Ngọ dám nghĩ dám làm, chẳng bao giờ chần chừ hay lo lắng khi phải đối diện với thử thách. Bạn biết rằng dù thành công hay thất bại, mình vẫn sẽ nhận được những bài học đánh giá.
 
Dịp Tết Trung thu này cũng là một trong những thời điểm thích hợp để bản mệnh cố gắng làm giàu.

Những người trẻ tuổi có thể thử dấn thân vào những lĩnh vực thử thách năng lực của mình, có như vậy, bạn sẽ khám phá ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân, đồng thời thu được một khoản tiền kha khá.

Người làm đầu tư có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và đối phương sẽ hướng bạn tới những mối khách hàng, đối tác hợp tác đầu tư nhiều triển vọng.
 
Tuối Tý

Con giáp tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, đầu óc minh mẫn, có chủ kiến riêng và độc đáo đối với mỗi sự việc nhưng ít khi bộc lộ bản thân.

Cho dù là năm tuổi nhưng từ thời điểm bắt đầu từ tết Trung Thu tuổi Tý được Thần Phật soi chiếu, nên vận may nối tiếp vận may, tài lộc, sự nghiệp, tình cảm đều hưng vượng.

Con giáp này có thể tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi nên được xem là “một bước lên trời” và nhanh chóng có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, cuộc sống tuổi Thân sẽ có nhiều bước tiến triển, nửa đầu năm tuổi Thân gặp nhiều khó khăn bao nhiêu thì nửa cuối năm sẽ được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.

Đặc biệt, từ tháng 9 trở đi, tuổi Thân sẽ được quý nhân chiếu cô về mặt công việc, mọi thứ xung quanh đều suôn sẻ, kéo theo tài vận dồi dào. Cuối năm nay, không thành Rồng cũng thành Phượng, sự nghiệp ổn định, tiền bạc rủng rỉnh, những năm tháng sau này không lo cơm áo gạo tiền.