Seo Yoon - một trong những tân binh nổi bật của ngành công nghiệp streaming Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Xinh xắn, tài năng và trên hết là rất biết cách tận dụng lợi thế về nhan sắc gợi cảm của mình, Seoyoon nhanh chóng sở hữu lượng fan khổng lồ.

Seo Yoon là streamer khá đa năng, từng làm video chơi game, mukbang, thậm chí cả reivew linh kiện máy tính để phục vụ khán giả.

Hiện tại, Seo Yoon đang sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 100.000 lượt theo dõi và kênh YouTube với hơn 30.000 người đăng ký. Đây đều là những con số vô cùng nổi bật dù cô nàng mới chỉ xuất hiện trong thời gian gần đây.

Dù chỉ mới lên sóng trong thời gian ngắn thế nhưng nữ streamer đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. 

Ở các livestream cô còn thực hiện các điệu nhảy nóng bỏng, khoe tối đa lợi thế hình thể. Vì lẽ đó, Seo Yoon nhanh chóng trở thành gương mặt mới nổi bật của ngành công nghiệp livestream của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cô nàng cũng đồng thời là cái tên tạo ra vô số những tranh cãi bởi chính phong cách gợi cảm. Nhưng khác hẳn với gương mặt đẹp, có phần ngây thơ, trong sáng, Seo Yoon không ngần ngại giấu giếm mình không hề “ngoan” như nhiều fan lầm tưởng.

 

Mới đây thôi, Seo Yoon vừa có màn comeback rất ngoạn mục. Tất nhiên, với tạo hình trông khác hoàn toàn, chuẩn chỉnh, nóng bỏng không thua gì người mẫu.

Đăng tải một bức ảnh selfie trước gương, khoe cả ba vòng hoàn hảo kèm dòng trạng thái "Thành quả của việc ăn kiêng", cô nàng Seo Yoon khiến không ít fan phải chảy máu mũi, ngỡ ngàng trước sự gợi cảm của mình.

Thậm chí, trong các phiên phát sóng gần đây, nàng hot girl còn thường xuyên phải cẩn thận lấy tay kéo váy để tránh các sự cố hớ hênh. Đây là bằng chứng cho thấy thân hình của cô nàng giờ đã "xịn xò" hơn xưa rất nhiều.

Trước đó, Seo Yoon cũng đã rất nhiều lần khiến các fan phải "bỏng mắt" với những bộ trang phục thiếu vải khoe trọn đường cong và làn da trắng không tì vết. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên bày những trò chơi kỳ lạ để khoe vòng một và vòng ba cực "khủng" với người xem.

Nổi tiếng đi đôi với tai tiếng, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được sự nóng bỏng và xinh đẹp của cô nàng streamer này.