Châu Tuyết Vân được biết đến cái tên nổi trội của Taekwondo Việt Nam. Không chỉ sở hữu tài năng đặc biệt và giành được vô số huy chương, danh hiệu lớn nhỏ, hoa khôi "làng võ" còn thu hút fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính của mình. 

Sở hữu một làn da trắng, vóc dáng nhỏ nhắn, cùng gương mặt xinh xắn, gái xinh Taekwondo Châu Tuyết Vân luôn chiếm chọn "spotlight" trong mọi khung hình. Cũng nhờ nhan sắc, Châu Tuyết Vân được nhiều nhãn hàng, thương hiệu mời làm người mẫu ảnh.
Châu Tuyết Vân sinh năm 1990, là vận động viên của đội tuyển Taekwondo Việt Nam. Cô sở hữu 8 huy chương vàng thế giới, 5 huy chương vàng châu Á và 4 lần liên tiếp nhận huy chương vàng SEA Games. Bên cạnh đó, cô còn được cư dân mạng yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Tuyết Vân khiến nhiều người phải "đứng hình" khi khoe vóc dáng chuẩn thể thao bên hồ bơi.

Diện bộ bikini dù kín đáo nhưng Châu Tuyết Vân vẫn khoe ra được khối cơ bụng săn chắc, vóc dáng khoẻ khoắn...
Ngay sau khi đăng tải những bức ảnh khoe dáng bên bể bơi của Châu Tuyết Vân ngay lập tức nhận được sự phản hồi từ netizen.

Đa phần netizen đều để lại lời khen cho những bức ảnh Châu Tuyết Vân vừa đăng tải lên trang cá nhân. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ quan điểm mong cô nàng sau này khi giải nghệ hãy đi làm người mẫu ảnh.

Trên trang Instagram cá nhân, Châu Tuyết Vân đã chụp những tấm ảnh khoe "vòng eo con kiến" cùng cơ bụng 6 múi khiến tất cả phải trầm trồ thích thú.

 

Trước đó, các fan của Châu Tuyết Vân chỉ thường xuyên nhìn thấy cô gái xinh đep này trong trang phục thi đấu.

Được mệnh danh "hot girl làng võ", Châu Tuyết Vân thu hút những người yêu mến mình bằng hàng loạt hình ảnh khoe khéo cơ thể đầy quyến rũ mà không kém phần khỏe khoắn của một VĐV. Dù phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, tuy nhiên với ý thức tập luyện nghiêm túc tại nhà, Tuyết Vân vẫn cho thấy trạng thái sung mãn, sẵn sàng trở lại sàn đấu bất cứ lúc nào dịch bệnh được kiểm soát.

Là thành viên của đội tuyển Taekwondo Việt Nam, Châu Tuyết Vân từng giành 5 HCV liên tiếp ở Giải vô địch thế giới và 2 HCV liên tiếp giải châu Á.