Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, sau khi lấy trộm tài sản trong một căn nhà, người đàn ông lấy áo choàng khoác của chủ nhà mặc và lái xe đạp tẩu thoát. Hình ảnh tên trộm được camera an ninh ghi lại.

Người đàn ông dùng áo choàng trốn thoát sau khi trộm. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành vi trộm cắp của người đàn ông. Một số người mong muốn sớm tìm ra kẻ cắp này để xử lý theo pháp luật.

Kẻ trộm sau đó đã bị kết án 5 năm và 3 tháng tù giam.

"Tên trộm tưởng không ai biết nên chỉ cần mặc áo choàng và đi xe đạp là trốn thoát. Hi vọng cảnh sát sớm bắt được", một người bình luận.

"Tôi nghĩ đây không phải là tên tội phạm thông minh hoặc do kẻ này không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước mới ngụy trang bằng áo choàng", một người có ý kiến.

Clip tên trộm dùng áo choàng ngụy trang để trốn thoát

Theo Metro, vụ mất trộm xảy ra trong một căn nhà ở Northfleet, Kent. Tên trộm là Wayne Austin (37 tuổi) đã lấy cắp một chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng và đồ trang sức rồi mặc áo choàng và lấy xe đạp để ngụy trang tẩu thoát.

Tuy nhiên, cảnh sát đã quan sát các camera an ninh trên khu phố và bắt được tên này ngay sau đó. Wayne Austin bị bỏ tù trong năm năm và ba tháng.