Cắn yêu vào những vùng nhạy cảm

Những nơi nhạy cảm trên cơ thể là những nơi được nhận tín hiệu cảm xúc của não bộ nhanh nhất, mãnh liệt nhất. Đa số khi có ham muốn, độ nhạy cảm ở những khu vực này trở nên mãnh liệt hơn và phụ nữ sẽ cảm thấy thích thú. Đây cũng như là sự chiều chuộng đối với họ.

 
Ảnh minh họa: Internet

Một số nơi vùng nhạy cảm phụ nữ thường thích thích như là gáy, cổ, vai, hông, vùng bên trong đùi, đặc biệt là ngực và điểm ‘G’ của các cô nàng. Đây cũng chính là những điểm ‘huyệt đạo’ của đàn ông, phụ nữ cũng nên khiến các anh kích thích bằng cách này.

Cắn nhẹ và nhả ra nhanh chóng

Việc bạn ghì hàm răng chặt hoặc lâu sẽ làm cho đối phương có cảm giác đau đớn. Do vậy, cắn yêu đúng cách là cắn nhẹ và nhả ra nhanh chóng, đủ kích lấy cái nhạy cảm của nàng để khiến nàng cảm thấy thèm muốn những hành động ân ái mãnh liệt hơn.

Cũng không nên cắn một chỗ nào trên cơ thể nàng quá lâu, bởi sẽ khiến nàng tụt đi hưng phấn khi đó không phải sự kích thích mà là sự đau đớn. Khi ấy, nàng sẽ nhìn bạn với con mắt bực dọc thay vì ham muốn tình dục như mục đích trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Đừng “ngấu nghiến” như đang nhai

Nàng sẽ chẳng có một ham muốn tình dục nào nếu như bị bạn nhai như một viên kẹo sing-gum đâu.

Hãy “cắn” thật chính xác, dứt khoát và không gây vết hằn để tránh cho nàng có cảm giác mình như một món đồ chơi để bạn ngấu nghiến như việc nhai kẹo hay ăn một miếng thịt nhiều gân.

Hầu hết tất cả phụ nữ đều thích với việc cắn yêu trong màn dạo đầu, trong khi quan hệ hay sau khi “yêu”. Bởi những kích thích nhẹ nhàng từ người đàn ông, kèm theo mùi “tình dục” từ phía họ khiến phụ nữ đều sẵn sàng cho buổi ân ái đi sâu hơn nữa.