Hiện trường vụ cháy khiến 4 căn nhà tạm tại đường Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) bị thiêu rụi

Tại cơ quan công an, người đàn ông này cho biết, nguyên nhân cháy do tự hàn cắt, sửa chữa cửa sắt ra vào làm bắn vẩy hàn ra vật dụng trang trí, biển quảng cáo nên gây ra cháy và lan sang các nhà bên cạnh.

Cũng theo người đàn ông này, trong lúc sửa chữa cửa, ông đã để bình chữa cháy và chậu nước bên cạnh nhưng đám cháy bùng lên quá nhanh nên không xử lý kịp.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành công tác điều tra xác định nguyên nhân chính thức vụ cháy theo quy định.

Trước đó, UBND phường Vĩnh Hưng cũng đã đặt biển thông báo cơ sở không đủ điều kiện an toàn phòng cháy trước cửa cơ sở quán cà phê Hát cho nhau nghe

Như đã đưa tin, vào hồi 20h03’ tối 25/9, nhận được tin báo từ Trung tâm chỉ huy Công an TP Hà Nội báo xảy cháy tại nhà dân tại số 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Công an quận Hoàng Mai đã xuất 3 xe chữa cháy, 1 xe téc và Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xuất 2 xe chữa cháy xuống hiện trường cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ cứu hỏa phối hợp với Công an phường và lực lượng cơ sở tổ chức chữa cháy.

Vụ cháy đã khiến 4 căn nhà tạm tại đường Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) bị thiêu rụi. Công an quận Hoàng Mai cho biết, sơ bộ ban đầu đám cháy xuất phát từ vị trí quán cà phê Hát cho nhau nghe.

Theo Công an quận Hoàng Mai, đây là quán cà phê không có đăng ký kinh doanh ca nhạc và đã bị dừng hoạt động trước khi vụ cháy xảy ra. UBND phường Vĩnh Hưng cũng đã đặt biển thông báo cơ sở không đủ điều kiện an toàn phòng cháy trước cửa cơ sở này.