Tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc, Vương Phi và Tạ Đình Phong thoải mái thể hiện cử chỉ quan tâm, tình tứ với nhau. Trong đó, Tạ Đình Phong đặt tay lên đùi Vương Phi, còn Vương Phi khẽ tựa đầu vào vai bạn trai.

 

Mối quan hệ của Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn nhận được những ý kiến trái chiều, có người ngưỡng mộ, cũng có người chỉ trích. Trong đó, những ai đứng về phía hai nghệ sĩ cho rằng Vương Phi và Tạ Đình Phong mạnh mẽ, cá tính, họ sống vì bản thân, không làm hại đến ai.

Thực tế, cả Vương Phi và Tạ Đình Phong đều là người có trách nhiệm với con cái. Diva Trung Quốc luôn lo lắng cho sự nghiệp của hai con, đồng thời luôn chu cấp cho các con cuộc sống sung túc nhất.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong cũng để hết lại tài sản cho hai con trai. Nam diễn viên vẫn liên lạc, đi chơi cùng các con. Thế nhưng, họ không phản ứng lại khi truyền thông buộc tội bỏ rơi con cái vì cho rằng cuộc sống riêng của họ không cần ai phán xét.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng tình yêu hơn 20 năm của Tạ Đình Phong và Vương Phi rất ích kỷ. Họ đến với nhau nhưng đằng sau là hai gia đình tan vỡ.

Câu chuyện tình yêu giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong như cuốn tiểu thuyết lãng mạn được đưa vào cuộc sống. Hai người tái hợp sau một thời gian dài xa cách. Giờ đây sau 10 năm chung sống, họ đã không còn né tránh mỗi lần xuất hiện trước công chúng mà công khai nắm tay nhau khiến người ta tin rằng tình yêu đích thực cũng tồn tại trong làng giải trí.

Trái với tin đồn tình cảm rạn nứt, chia tay thi thoảng rộ lên, Vương Phi và Tạ Đình Phong cho thấy tình yêu của họ luôn bền chặt. Vương Phi như trẻ nhỏ khi ở cạnh người yêu, dù cô hơn Tạ Đình Phong 12 tuổi. Họ công khai tình yêu vào tháng 6.2000, rồi chia tay vào tháng 3/2002.

Sau đó, cả hai lập gia đình riêng rồi ly hôn. Tháng 9/2014, cả showbiz xứ Trung chấn động khi hình ảnh cả hai hôn nhau trên ban công bị chụp lén. Hình ảnh này cũng ngầm xác nhận Phong - Phi tái hợp. Dù vậy, thời gian này hiếm người chúc phúc cho họ mà cả hai bị "ném đá" rất nhiều.