Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn hội ngộ giữa những cái tên đình đám trong làng giải trí như: Nhã Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Hòa Minzy, Hoa hậu Tiểu Vy,... khi cùng nhau có mặt tại quán ăn của Trường Giang. Có thể thấy, đây chính là buổi tụ họp ăn uống của các nghệ sĩ với nhau sau những ngày tháng bận rộn với công việc cá nhân.

Đáng chú ý, trong buổi ăn uống, Hoa hậu Tiểu Vy và Hòa Minzy đã cùng nhau ngẫu hứng song ca bài hát Flower phiên bản lời Việt từng rất viral bởi màn thể hiện của nàng Hậu gốc Quảng Nam. 

Hát cùng một ca sĩ thực lực như Hòa Minzy nên có lẽ Tiểu Vy cũng không tránh được những áp lực, nàng Hậu đã chủ động nhờ đàn chị... bắt tone giúp mình để có thể hát suôn sẻ hơn. Tuy vậy, nhưng đôi lúc trong màn thể hiện của mình, Tiểu Vy cũng không giữ được tone và Hòa Minzy phải hát để hỗ trợ cô nàng. 

Không chỉ hát cùng, bắt nhịp, mà Hòa Minzy còn khiến mọi người có mặt không khỏi thích thú khi hò hét, gõ bàn để ủng hộ màn thể hiện của Tiểu Vy. Sự hỗ trợ đầy nhiệt tình từ nữ ca sĩ cũng giúp Tiểu Vy phần nào giảm bớt được áp lực khi khoe giọng hát trước nhiều người. 

Bên dưới đoạn clip hát hò của Hòa Minzy và Tiểu Vy, đông đảo cư dân mạng đã dành lời khen cho diện mạo xinh đẹp, trẻ trung của "bà mẹ 1 con". Đáng chú ý, một số ý kiến cũng đã bày tỏ sự thắc mắc trước ngoại hình có phần mũm mỉm hơn trước của Hòa Minzy, thậm chí vì sự thay đổi đầy bất ngờ về mặt ngoại hình mà nữ ca sĩ đã vướng phải nghi vấn bầu bí từ cộng đồng mạng. 

Khoảng đầu năm 2023, Hòa Minzy đã màn trở lại vô cùng ấn tượng với MV Thị Mầu, sản phẩm âm nhạc được lấy cảm hứng tác phẩm văn học nổi tiếng Quan âm thị kính, Hòa Minzy đã khéo léo đưa bộ môn nghệ thuật hát chèo vào MV với những ý đồ hết sức ý nghĩa. 

Sau khi ra mắt, MV này của Hòa Minzy đã gặt hái được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng như giữ vị trí #1 Trending Youtube trong nhiều tuần liền, mang về lượt xem cao cũng như phần âm nhạc của Thị Mầu cũng nhanh chóng trở thành một trào lưu được đón nhận nồng nhiệt trên nền tảng TikTok.