Trang Anna là một hot girl, được khán giả biết tới và yêu mến từ khi xuất hiện trên chương trình "Ngôi sao mới". Với việc đi đến Top 10 và trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi, Trang Anna đã thu hút sự chú ý của rất đông khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Cô nàng hot girl này sở hữu khoảng gần 180 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook.

Hot girl Trang Anna tên thật là Đặng Thị Thúy Trang, cô nàng là hot girl nổi lên sau khi lọt top 10 một cuộc thi tìm ngôi sao mới vào năm 2014. Tiếp đó, Trang Anna góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh và tham gia The Look 2017.

Trang Anna được biết đến là hot girl thị phi nhất nhì showbiz. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. H

Ngoài việc gây ấn tượng bởi độ mạnh tay mua sắm, cô nàng còn khiến dân tình ngẩn ngơ trước nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.

Một hình ảnh selfie cực đẹp của hot girl Trang Anna. Nhan sắc của hot girl Trang Anna được cho là đã sử dụng đến dao kéo
Gương mặt và thần thái ghi dấu ấn qua ấn tựa búp bê của cô. Đây là một visual đỉnh cao !
 Cách đây không lâu, Trang Anna đã thực hiện phẫu thuật hạ gò má để có gương mặt thon gọn như mong muốn
Trang Anna còn được khán giả chú ý tới khi được xuất hiện cùng những cái tên đình đám nhất của Vbiz lúc bấy giờ là Thủy Tiên, Hamlet Trương, Khánh Phương. Bên cạnh những người yêu mến Trang Anna, cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều.
Ảnh chân dung hot girl Trang Anna


Sau lùm xùm với Trần Nghĩa, Trang Anna đang có tình yêu tuyệt đẹp với bạn trai người Thái. 

Ảnh: Sưu tầm