Vụ việc gây mất trật tự xảy ra tại khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội. Theo đó, khuya 23/6, một nhóm người gồm 7 nam và 2 nữ tìm đến căn hộ của một cô gái tại tầng 4, tòa nhà HH03A, khu đô thị Thanh Hà.

Tại đây, một nam thanh niên gõ cửa căn hộ, số còn lại đứng ở hành lang. Khi chị T. mở cửa thì ba thanh niên liền ập vào nhà.

Nhóm thanh niên đánh đập một cô gái - Ảnh: Cắt từ clip

Một lúc sau, khi chị T. vừa đi ra hành lang thì bị hai phụ nữ túm tóc, đánh vào mặt. Một nam thanh niên áo trắng, quần đen cũng lao vào đấm đá.

Nghe tiếng ồn ào, chửi bới, hai người dân sinh sống ở căn hộ bên cạnh chạy ra xem có chuyện gì thì liền bị nam thanh niên áo trắng rượt đuổi và đạp vào cửa, dọa nạt.

Trước sự việc một nhóm gồm 9 thanh niên kéo đến căn hộ chung cư đánh đập một cô gái giữa đêm tối và hành hung cả cư dân trong tòa nhà, lời khai của nạn nhân đã bước đầu tiết lộ nguyên nhân nhóm đối tượng trên có hành động hung hãn như vậy.

Thông tin trên báo Lao Động, sáng 1/7, Công an xã Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ vụ việc.

Trao đổi với cơ quan chức năng, cô gái cho hay nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong làm ăn.

Nhóm đối tượng đánh đập khiến nạn nhân bị bầm dập khắp cơ thể, nguồn tin từ Công an xã Cự Khê cho biết.