Trong số những idol 9X nổi bật nhất của Kpop hiện nay, không thể bỏ qua Jennie (BLACKPINK) và Tzuyu (TWICE). Hai cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng có thừa đã chiếm được đông đảo cảm tình từ phía fan hâm mộ.

Nhan sắc hàng đầu khó khó lòng vượt qua

Jennie được mệnh danh là "nàng công chúa của YG" nên nhan sắc của cô không có gì để bàn cãi. Vẻ ngoài kiêu kỳ, lạnh lùng và sang chảnh đã làm nên một Jennie luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện giữa đám đông. Bên cạnh đó, Jennie còn là tay chơi hàng hiệu có tiếng khi những bộ trang phục của cô toàn đến từ các nhà mốt lừng danh thế giới.

Jennie nổi bật với phong cách sang chảnh, kiêu kỳ - Ảnh: internet

Trái ngược với Jennie, Tzuyu lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hiền dịu, trong sáng với những đường nét hài hoà. Tzuyu có nụ cười tựa thiên thần như bước ra từ cổ tích, có thể "đánh gục" người đối diện. Phong cách thời trang của Tzuyu cũng khá tối giản và chủ yếu là những bộ cánh điệu đà, nhẹ nhàng.

Tzuyu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu - Ảnh: internet

Năng lực vượt trội, sự nghiệp thành công

Jennie nổi tiếng là nữ idol đa tài khi vừa có thể hát, nhảy và “bắn” rap cực đỉnh. Jennie không sở hữu chất giọng cao vút nhưng lại đầy nội lực và cảm xúc. Bên cạnh đó, Jennie cũng là thành viên đầu tiên của BLACKPINK có sản phẩm solo riêng và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Jennie xứng đáng là "công chúa hàng hiệu" - Ảnh: internet

Tzuyu lại sở hữu giọng hát cao vút và cách xử lý cực chuyên nghiệp, mặc dù TWICE có tới 9 cô gái nhưng Tzuyu luôn nổi bật mỗi khi cất giọng hát. Ngoài ra, Tzuyu cũng có khả năng nhảy không kém cạnh những thành viên khác. Ban đầu, cô không phải người nổi bật nhất của nhóm nhưng nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực mà cô đã trở thành cái tên hút fan nhất của TWICE.

Tzuyu gây ấn tượng với giọng hát nội lực - Ảnh: internet

Đời tư không quá ồn ào

Cả Jennie và Tzuyu đều nỗ lực theo đuổi sự nghiệp idol, nên hai người rất giữ gìn hình tượng và tránh những scandal không nên có. Tuy nhiên, Jennie thường xuyên vướng vào lùm xùm khi bị fan tố chảnh chọe và được ưu ái hơn các thành viên khác. Song, các thành viên khác trong nhóm đã từng nhận xét Jennie rất gần gũi, còn gương mặt lạnh lùng của nữ idol thường khiến nhiều người hiểu lầm. Về đời tư, Jennie cũng khá kín tiếng mãi đến đầu năm nay nữ idol mới bị khui ảnh hẹn hò cùng Kai (EXO). Tuy nhiên, sau đó hai người đã chia tay trong hoà bình.

Jennie thường xuyên khiến người khác hiểu lầm vì gương mặt kiêu kỳ - Ảnh: internet

Tzuyu mới chỉ vướng phải một scandal lớn nhất khi mới bước chân vào sự nghiệp là cầm quốc kỳ của Trung Hoa Dân Quốc khi xuất hiện trên truyền hình. Sau đó, Tzuyu đã rút kinh nghiệm và từ đó đến nay cô không còn mắc những sai lầm tương tự. Về đời tư Tzuyu chưa “dính” tin đồn hẹn hò với ai và vẫn là người độc thân.

Tzuyu có đời tư khá trong sạch - Ảnh: internet

Hai nữ idol với hai thái cực tưởng chừng khác nhau, nhưng đến thời điểm hiện tại họ đều là những idol nổi bật nhất của Kpop. Chắc chắn trong tương lai cả Jennie và Tzuyu sẽ còn phát triển sự nghiệp hơn nữa.