Trước sự quan tâm của người hâm mộ khi siêu xe Ferrari 16 tỷ gặp tai nạn khiến phần đầu hư hỏng nghiêm trọng, Tuấn Hưng vừa lên tiếng chia sẻ về thiệt hại được thống kê ban đầu. Nam ca sĩ cho biết, anh rất không may mắn khi sự việc xảy ra đúng lúc bảo hiểm xe và thân vỏ vừa hết hạn. Tuy nhiên may mắn là tổn thất về tiền không quá nhiều.

Tuấn Hưng cho biết, nhìn vào hiện trường thì mọi người tưởng thiệt hại rất kinh khủng nhưng thực ra không phải vậy - Ảnh: Internet
Cận cảnh chiếc siêu xe Ferrari đắt đỏ và sang trọng của nam ca sĩ khi chưa gặp tai nạn - Ảnh: Internet

Giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết, anh vừa mời chuyên gia từ Đức về kiểm tra. Nhìn vào phần đầu xe bị nát do tai nạn thì thấy rất kinh khủng, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng lớn đến siêu xe bởi những thứ quan trọng và đắt tiền đều nằm phía sau.

Trong buổi họp báo, Tuấn Hưng buồn bã cho biết, cái 'đen' của mình là xe bị hư hỏng đúng lúc bảo hiểm xe và phần thân vỏ vừa hết hạn - Ảnh: Internet

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm, nếu phần phía sau xe có vấn đề thì thiệt hại sẽ thật kinh khủng. Thậm chí có thể anh không thể ngồi trò chuyện và chia sẻ cùng mọi người. Về con số cụ thể, Tuấn Hưng vẫn chưa thể thống kê được vì siêu xe vẫn đang trong quá trình sửa chữa và phục hồi.

 

 Clip Tuấn Hưng chia sẻ về thiệt hại khi siêu xe bị nát phần đầu do tai nạn.