Sau khi cưới, vợ chồng siêu mẫu số 1 Việt Nam có "hẹn" nhau là cả hai sẽ dành một năm để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch thật nhiều với nhau trước khi chuẩn bị đóng vai trò bố mẹ. Bản thân siêu mẫu cũng vô cùng ngỡ ngàng khi biết tin mình lại được đón nhận niềm hạnh phúc tuyệt vời này sớm đến như vậy.

Hà Anh và chồng rất hạnh phúc mong chờ đứa con đầu lòng.

Olly Dowden - chồng siêu mẫu Hà Anh hai mắt ngấn nước mắt vì hạnh phúc khi nhận được tin vui từ người vợ thân yêu mà anh vẫn luôn chăm sóc vẹn toàn mỗi ngày. Nói về chồng mình, siêu mẫu xinh đẹp với đôi mắt bừng sáng, long lanh chia sẻ: Chồng tôi rất yêu trẻ con và vẫn mong chờ đứa con đầu lòng. Lần đầu tiên đưa tôi đi siêu âm, nghe nhịp đập tim của con, anh hạnh phúc gọi "nó" là Little Beat- nhịp đập bé bỏng" 

Siêu mẫu vốn là người yêu công việc nên vẫn tích cưc làm việc trong khả năng có thể. Trong dịp mang thai thời kỳ 3 tháng đầu, Hà Anh phải giữ gìn và dành thời gian nghỉ ngơi, nhiều hơn, đặc biệt tranh thủ "nhõng nhẽo" chồng nhiều hơn. Ông xã rất thương vợ nên cái gì cũng tranh làm tất!

Lần đầu làm mẹ, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ cô ngày cảm nhận sự thay đổi của mình. "Đặc biệt thời kỳ đầu ốm nghén khá vất vả đối với tôi bởi công việc chụp hình, làm MC, event vẫn dày đặc. Đặc biệt là tôi biết tin trong quá trình quay chương trình Master Chef. Bản thân nghén không ăn được thức ăn, nhìn thấy thức ăn là đã nôn nao, huống chi phải vào bếp nấu! Có vậy Hà Anh mới cảm nhận được sự phi thường của các phụ nữ làm mẹ và khâm phục họ hơn!"

Hiện tại, Hà Anh đã mang thai được 3 tháng.
Cô bị ốm nghén nên được chồng chăm sóc rất kỹ.
Olly Dowden vui mừng suýt khóc khi nghe tin Hà Anh có bầu