Sau Miley Cyrus và Maddison Brown, Gabriella Brooks là mỹ nhân mới nhất sánh đôi cùng tài tử Liam Hemsworth. Chân dài người Úc gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng mảnh mai cùng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Mới đây, Gabriella Brooks vừa trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu áo tắm Seafolly. 

Thời gian gần đây, Liam Hemsworth và Gabriella Brooks ngày càng gắn bó. Theo nguồn tin từ  Daily Mail, em trai “Thần Sấm” Chris Hemsworth cảm thấy bình yên và được làm chính mình khi ở cạnh tình trẻ thay vì sa vào cuộc sống phức tạp như thuở còn ở bên  Miley Cyrus. Chân dài người Úc cũng là nguồn năng lượng mới giúp Liam vượt qua biến cố hôn nhân với giọng ca  Wrecking Ball.

Liam Hemsworth hẹn hò người mẫu Gabriella Brooks từ cuối năm 2019, vài tháng sau khi anh ly hôn.

Được biết, bạn gái mới của tài tử phim The Hunger Games sinh năm 1998 và là một người mẫu đang được chú ý ở Úc. Mỹ nhân này từng tiết lộ với truyền thồng hồi tháng 1.2020 rằng cô đã được tuyển chọn và ký hợp đồng người mẫu từ khi 14 tuổi.

Kể từ khi là bạn gái Liam Hemsworth, Gabriella Brooks trở thành cái tên được chú ý hơn. Những thông tin về chân dài mới nổi này cũng nhanh chóng được truyền thông quốc tế đưa vào “tầm ngắm”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Now It's Cool, Gabriella Brooks tiết lộ rằng cô theo học ngành khảo cổ tại Đại học Sydney. Người đẹp 9X thừa nhận dù công việc người mẫu giúp cô đem lại thu nhập đáng kể nhưng phần cơ thể mà bản thân yêu thích nhất là bộ não của mình.

Trên Instagram cá nhân, Gabriella Brooks ghi điểm với loạt ảnh xinh xắn cùng phong cách trẻ trung, nữ tính và không ngần ngại khoe vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Khác với vẻ đẹp táo bạo và nổi loạn của Miley Cyrus, Gabriella Brooks có phần thơ ngây và nhẹ nhàng hơn. Bạn gái mới của Liam Hemsworth sở hữu khuôn mặt khả ái, dễ thương cùng vóc dáng thanh mảnh, nuột nà và đôi chân dài miên man.

Chiều cao lý tưởng và vóc dáng gợi cảm của Gabriella Brooks khiến nhiều người mê mẩn.

Liam Hemsworth và Gabriella Brooks bắt đầu lộ ảnh bên nhau từ giữa tháng 12.2019 và trở nên thân thiết hơn từ đầu năm nay. Thậm chí, tài tử sinh năm 1990 còn giới thiệu người mẫu kém tuổi với bố mẹ của mình là ông bà Craig và Leonie Hemsworth.