Hồng Quế từng được xem là một trong những siêu mẫu trẻ tuổi và "nóng bỏng" bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên sau khi sinh con gái đầu lòng và dính ồn ào cãi vã với bạn trai, người đẹp gần như vắng bóng hoàn toàn khỏi các sàn diễn thời trang.

Mới đây, chân dài này khiến cộng đồng mạng choáng váng khi đăng tải bức ảnh nhạy cảm ở hồ bơi trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ban đầu, nhiều người cố gắng nghĩ rằng Hồng Quế mặc nội y nhưng đã bị làn nước xanh che mất. Tuy nhiên, khi xem kỹ đoạn clip ngắn do chính người đẹp đăng tải thì khán giả gần như chắc rằng nữ siêu mẫu rõ ràng là tắm tiên giữa thanh thiên bạch nhật. Thậm chí, Hồng Quế còn có nhiều hành động nhạy cảm như lấy chay che ngực và liếc mắt với máy quay.

Hồng Quế gây tranh cãi khi đăng ảnh bán nude khi du lịch tại Huế - Ảnh: Internet

Được biết, Hồng Quế đang có chuyến du lịch tại Lăng Cô, Huế. Và loạt ảnh này cũng được ghi lại tại địa điểm du lịch nổi tiếng trên. Dưới bài chia sẻ này, rất nhiều cư dân mạng đã nổi giận với hành động có phần tự nhiên thái quá của người đẹp sinh năm 1994. Phần đông khán giả đều cho rằng hồ bơi là nơi công cộng, không thể thoải mái sử dụng theo ý thích cá nhân. 

Cách đây ít lâu, vụ việc hai cô gái khỏa thân vô tư chạy nhảy trên bãi biễn Quy Nhơn đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng, Hồng Quế lần này tuy không quá đà nhưng cũng đã để lại một hình ảnh xấu và dễ mang đến những trào lưu khó coi trong giới trẻ.

Một cư dân mạng bình luận thêm bức ảnh chụp góc nghiêng, được cho Hồng Quế không hề mặc quần áo - Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng, bể bơi là nơi công cộng chứ không phải chỗ để chụp ảnh phản cảm - Ảnh: Internet
Thêm một bức ảnh không mặc quần áo khác của Hồng Quế cạnh bể bơi - Ảnh: Internet

Clip Hồng Quế tắm tiên ở hồ bơi gây bão