Tuổi Thân

Những người tuổi Thân là người sống nội tâm, hiền lành, chăm chỉ, họ thường có được may mắn và tài lộc trong công việc ai cũng ngưỡng mộ. Những người tuổi Thân từ lúc sinh ra đã có khả năng kiếm tiền và trong cuộc đời của họ không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong thời gian này.

Tử vi đầu sau rằm tháng 8 âm cho biết đây được coi là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp, mở rộng đầu tư kinh doanh. Bản thân những người tuổi Thân cũng luôn có khát khao kiếm tiền mạnh mẽ và nếu có một cơ hội tốt, chúng sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó.

 tháng 8 âm cho biết đây được coi là thời điểm thích hợp để Thân khởi nghiệp, mở rộng đầu tư kinh doanh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần mạnh mẽ, chí hướng và luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng cho mình. Bạn không chấp nhận đứng sau người khác cả về vật chất lẫn quyền lực. Bạn tin là mình có thừa khả năng làm mọi việc.

Theo nghiệp kinh doanh, Dần có sức công phá mãnh liệt hơn những người khác. Tháng 8 này, nếu theo nghiệp kinh doanh thì xác định chỉ có lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Cơ hội lớn nhất trong tháng này đối với tuổi Dần chính là được ra nước ngoài tu nghiệp một thời gian. Dù ngắn nhưng cũng đủ để bản học hỏi thêm, khẳng định bản lĩnh của mình.

Tuổi Sửu

Tử vi học cho thấy tuổi Sửu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành công may mắn trong sau rằm tháng 8. Đây chính là giai đoạn mọi thứ của tuổi Sửu trở nên suôn sẻ, khi bản mệnh phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, đến công việc.

Trong cuộc sống những người tuổi Sửu chính là con giáp chăm chỉ, hiền lành làm nhiều nhưng hưởng lợi ít.  Tuy nhiên, trong thời gian tới, tất cả những tài năng, sở trường của tuổi Sửu sẽ được phát huy tối đa tại môi trường làm việc, cộng với may mắn luôn song hành nên tài lộc của những chú Trâu trong tháng này sẽ vô cùng vượng phát, tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

Sửu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành công may mắn trong sau rằm tháng 8. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nhanh nhẹn, thông minh, rất giỏi ngoại giao nên thường hợp với các công việc kinh doanh. Tuổi Ngọ luôn đặt ra mục tiêu của mình là phải giàu và phải bằng mọi giá kiếm được nhiều tiền hơn những người khác. Vậy nên họ chọn theo đường kinh doanh đúng như lời nói "phi thương bất phú".

Đó là lý do trong tháng 8, tuổi Ngọ khởi sắc hơn người, tiền bạc kiếm nhiều hơn cả mấy tháng trước, cộng lại bằng cả năm. Tháng này sẽ có một sự kiện lớn trên con đường làm ăn của bạn, ví dụ như kí được hợp đồng lớn hoặc nhận được một đối tác đầu tư nguồn vốn khủng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm