Vài năm gần đây,  phẫu thuật thẩm mỹ không còn chuyện hiếm trong showbiz. Hầu hết, các sao Việt khi gia nhập làng giải trí một thời gian đều dính nghi án dao kéo. Có người không ngại thừa nhận đã "đập đi xây lại" toàn bộ như Phi Thanh Vân, Đức Phúc, Lê Giang... Bên cạnh đó, cũng tồn tại không ít mỹ nhân dù có gương mặt khác đến không thể nhận ra vẫn cương quyết khẳng định đây là vẻ đẹp tự nhiên.

Văn Mai Hương là một trong số những người đẹp thay đổi nhiều nhất sau vài năm đi làm nghệ thuật. Cô vốn sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh cùng nụ cười răng khểnh duyên dáng. Thế nhưng, theo thời gian cằm của Văn Mai Hương càng ngày càng nhọn hoắt khiến khuôn mặt dễ thương ngày nào dần trở nên mất cân đối. 

Văn Mai Hương khiến nhiều khán giả choáng váng khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn xuyên thủng vạn vật - Ảnh: Internet

Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đăng tải lên Instagram clip khoe mặc mộc trong khoảnh khắc thư giãn tại nhà. Điểm mà người ta chú ý nhiều nhất vẫn là chiếc cằm trứ danh của giọng ca Nếu như anh đến.

Nhiều người đoán chắc Văn Mai Hương lại tiếp tục sửa sang "mặt tiền" nhưng hơi quá tay dẫn đến dị dạng. Trong góc quay cận cảnh, gương mặt nữ ca sĩ trông nhọn như hình tam giác ngược khiến ai xem cũng phải giật mình.

Không ít cư dân mạng sợ hãi với diện mạo mới của Văn Mai Hương - Ảnh: Internet
Cằm của Văn Mai Hương càng ngày càng nhọn sau thời gian dài gia nhập showbiz - Ảnh: Internet
Gương mặt Văn Mai Hương càng ngày càng khác lạ khó nhận ra - Ảnh: Internet
Nhiều người tiếc nuối vẻ đẹp trong sáng ngày nào của Văn Mai Hương - Ảnh: Internet