Mới đây chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bình chọn H'Hen Niê nằm trong top 4 Hoa hậu có màn trình diễn áo tắm nóng bỏng nhất năm 2018 "The Best in Swimsuit". Đây là một trong những hạng mục của chuyên trang này nhằm tổng kết đánh giá các đại diện xuất sắc đến từ 5 sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh (chuyên trang này không xếp Miss Grand International vào danh sách đánh giá).

Bên cạnh Việt Nam, top 4 Hoa hậu có màn trình diễn bikini nóng bỏng nhất năm 2018 lần lượt thuộc về các đại diện Colombia, Venezuela và Philippines. Ảnh: Internet.
Không có điều gì quá bất ngờ khi H'Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu trình diễn áo tắm đẹp nhất năm 2018. Bởi chân dài Ê Đê không chỉ sở hữu hình thể đẹp như tạc tượng mà còn thu hút ánh nhìn qua lối trình diễn tràn đầy năng lượng. Ảnh minh họa: Internet.
Trong phần thi áo tắm, top 5 Miss Universe - H'Hen Niê là thí sinh nhận được điểm số cao nhất từ hội đồng giám khảo. Ảnh: Internet.
Màn trình diễn của H'Hen Niê được cộng đồng fan sắc đẹp ca ngợi hết lời và được ví như một thiên thần nội y Victoria's Secret. Ảnh: Internet.
Ba vị trí còn lại lần lượt thuộc về Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất người Colombia - Valeria Ayos Ảnh: Internet.
Valeria Ayos đại diện Colombia tham gia tranh tài ở Miss Earth 2018. Cô là một trong những thí sinh có hình thể đẹp nhất cuộc thi với chiều cao 1m78, số đo ba vòng 90 - 58 - 93 cm. Ảnh: Internet.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 người Venezuela - Mariem Velazco là mỹ nhân tiếp theo góp mặt trong danh sách này.  Ảnh: Internet.

 

Là thí sinh đến từ cường quốc Hoa hậu, nên Mariem Velazco hiển nhiên có một hình thể miễn chê với số đo lần lượt 90 - 60 - 90 cm. Hình thể đẹp cùng lối trình diễn chuyên nghiệp đã giúp cô ghi tên mình vào danh sách này. Ảnh: Internet.
Người đẹp cuối cùng góp mặt trong top 4 đó chính là Jehza Huelar - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia người Philippines. Ảnh: Internet.
Trong top 4, Jehza Huelar có chiều cao khiêm tốn nhất chỉ 1m68, song đổi lại cô có hình thể cân đối, săn chắc. Kỹ năng trình diễn ấn tượng đã giúp cô trở thành Hoa hậu trình diễn áo tắm gợi cảm nhất năm 2018. Ảnh minh họa: Internet.
Ở hạng mục The Best in Evening Gown Hoa hậu Trái đất Phương Khánh và top 10 Miss Supranational Minh Tú được vinh danh với 2 thiết kế dạ hội ấn tượng.
Ảnh: Internet.