Sở hữu vẻ đẹp trong vắt cùng chiều cao lý tưởng, Hoa khôi Nam Em từng được truyền thông lẫn khán giả dành nhiều tình cảm mến mộ. Tuy nhiên, kể từ sau khi lên tiếng phanh phui chuyện tình ngắn ngủi với Trường Giang, Nam Em hứng chịu vô số "gạch đá" vì bị cho là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Nhã Phương.

Nam Em từng khiến showbiz dậy sóng khi tiết lộ chuyện tình ngắn ngủi với Trường Giang - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, thời gian gần đây mỹ nhân này liên tục gây sóng gió với những hành động khó hiểu. Rón rén đặt hoa trước nhà Trường Giang, quay clip nói nhảm vu vơ, ngồi uống bia một mình, buông vô lăng lái xe hay mỗi tháng ra một bài hát... là những scandal chấn động của giọng ca Cùng anh đi xa.

Mới đây, Nam Em đã nhận lời tham gia chương trình Sao với Anti-fan. Xuất hiện trong đoạn teaser, Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015 một lần nữa khiến khán giả choáng váng với những phát ngôn không giống ai. Trong lần xuất hiện này, Nam Em tiếp tục khơi lại chuyện tình ồn ào với Trường Giang. Ngoài ra, cô cũng khiến nhiều fan của Sơn Tùng M-TP lo ngại khi tiết lộ từng có ý định rung động với nam ca sĩ trẻ tuổi này. Nói về lý do thường xuyên gây bão trong showbiz, mỹ nhân sinh năm 1996 không ngại thừa nhận mình bị bệnh thần kinh chứ không phải tâm thần. Bên cạnh đó, một câu nói "Bây chửi thì cứ chửi, tao làm tao cứ làm" phát ra từ miệng Nam Em cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Nam Em trong đoạn clip nói nhảm vu vơ khiến nhiều người ngao ngán - Ảnh: Internet
Nam Em khẳng định từng định chuyển hướng qua Sơn Tùng M-TP - Ảnh: Internet
Nam Em nói mình bị thần kinh chứ không phải tâm thần - Ảnh: Cắt từ clip

 

Clip Nam Em tự nhận mình bị thần kinh chứ không phải tâm thần