Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 14h15 ngày 14/5 tại một công trình xây dựng của một doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

 Hiện trường vụ tai nạn lao động

Cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thêm nạn nhân dưới đống đổ nát

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi một nhóm công nhân đang xây dựng một bức tường thì bất ngờ bức tường bị sập khiến nhiều người bị chôn vùi.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Cao Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Ngay sau đó, ông đã chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh phải có mặt ngay ở hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo các bệnh viện khẩn trương thực hiện cứu chữa cho các trường hợp bị thương.

Ông Cao Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương cứu người bị nạn còn đang vùi lấp dưới công trình, sau đó điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do sụt lún đất trong quá trình thi công công trình...

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng nhà máy Công ty AV Healthcare, có địa chỉ tại đường số 08, khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã huy động máy đào để tìm cách cứu các nạn nhân. Hiện nay chưa có con số chính xác về số người bị thương vong trong vụ tai nạn.

Tuy nhiên, bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định có 10 người chết. Trong đó có 8 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang triển khai lực lượng, máy móc tìm kiếm các nạn nhân.