Tuổi Ngọ

Ấn tượng đầu tiên về những người cầm tinh các chú Ngựa thường là sự kiên trì và dũng cảm. Họ có thể “bùng lên” như một cơn bão để dồn hết sức lực hoàn thành một kế hoạch, nỗ lực đạt được mục tiêu công việc hoàn hảo. Đôi khi, để đạt được mục tiêu của mình, họ sẵn sàng vắt kiệt sức lực của bản thân, dù có kiệt sức vẫn không ngại thực hiện.

(Ảnh minh họa)

Tuy vậy, hung vận của người tuổi Ngọ trong tuần này khiến họ gặp cả xui xẻo và may mắn trong sự nghiệp. Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần cho thấy bạn dễ phải chịu sự gièm pha của đồng nghiệp. Song nếu biết cách đối nhân xử thế, mềm mỏng hơn trong công việc, tiết chế trong việc thể hiện bản thân thì mọi việc sẽ xoay chuyển. Khi có Thiên Ấn và Chính Quan xuất hiện vào cuối tuần, họ sẽ được cấp trên khen thưởng, mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thường có tính cách khôn khéo, lanh lợi, biết cách đối nhân xử thế. Họ không chỉ có bạn bè thân thiết cả đời, mà còn giỏi kết giao trong mọi tầng lớp. Do đó, con giáp này thường có cơ hội gặp được quý nhân tương đối cao.Cho dù có gặp những điều không quá thuận lợi, họ vẫn cố gắng không ngừng. Bản mệnh cũng không ngừng tìm cách phát triển và vươn lên, muốn trở nên xuất sắc hơn trong công việc. Điều này đem tới sự công nhận và chú ý của những người xung quanh.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, không nên dồn hết tâm trí vào công việc và những mối quan hệ xung quanh mà quên đi tình trạng sức khỏe của mình. Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng, con giáp này có thể rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Đôi khi, nên dành thời gian quan tâm đến cơ thể nhiều hơn, sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ để bảo vệ thể trạng tốt. Có như vậy mới phấn đấu được trong thời gian dài hơn.

Tuổi Tý

Tử vi trong tuần này của người tuổi Tý bị Tương Hình án ngữ nên vận trình sẽ lên xuống rất thất thường. Công việc có dấu hiệu trước thuận sau nghịch, bản mệnh phải đối mặt với rất nhiều trở lực. Ở thời điểm hung cát đan xen như này, bạn được khuyên nên thực hiện những việc đã nằm trong dự tính, kế hoạch sẵn có. Những quyết định nông nổi vội vàng hay phá cách đều không thích hợp vào lúc này, rất dễ gây ra rủi ro không đáng.
Do đó, bạn nên chú ý hơn tới các mối quan hệ nơi công sở trong tháng này, đừng quá xa cách nhưng cũng đừng quá dựa dẫm vào một ai đó. Mọi việc nên giữ khoảng cách vừa phải, đôi bên sẽ có ấn tượng tốt về nhau hơn.
Đặc biệt, Tý nên hạn chế chia sẻ các thông tin bí mật của mình với ai đó, kẻo lòng người đa đoan khó đoán, chưa chắc đối phương đã có chung quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề giống như bạn.
Ở thời điểm vận trình bất ổn như thế này, bạn nên tĩnh tránh động. Dù làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, có sự chuẩn bị chu đáo sẽ hạn chế được sai lầm. Mọi chuyện vẫn có thể chuyển biến tích cực khi bản mệnh suy nghĩ thông thoáng và hành sự thận trọng.
* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.