Bén duyên với màn ảnh nhỏ vào năm 2005, Ngô Lỗi chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn xuất qua bộ phim "Phong Thần Chi Bảng" với vai trò là diễn viên nhí với vai Na Tra lúc nhỏ.

Ảnh: Internet

Cơ hội không phải tự nhiên mà có, ít người biết rằng cơ hội đóng phim lần đó là do chính cậu giành lấy. Năm đó, đoàn làm phim "Phong thần bảng" đến trường Ngô Lỗi đang theo học tuyển diễn viên nhí. Sau khi biết tin này, cậu bé khi đó mới 6 tuổi đã trốn khỏi lớp và đuổi theo đoàn làm phim sắp rời trường để thuyết phục đạo diễn cho nhận vai.

Ảnh: Internet

Đi lên từ diên viễn nhí, tính đến nay anh đã có trong tay hàng chục bộ phim với đa dạng vai. Ngoài sở hữu tài nghệ diễn xuất, Ngô Lỗi còn ghi điểm tuyệt đối với gương mặt điển trai chuẩn soái ca, khí chất vô cùng phù hợp với hình mẫu nam chính trong tiểu thuyết. Bên cạnh đó mỹ nam 9x còn thường xuyên được khen ngợi là người lịch sự và có IQ cao nên được mệnh danh là "Em trai quốc dân".

Ảnh: Internet

Không chỉ có gương mặt nam tính, em trai nhà bên năm nào bây giờ đã trưởng thành với body đầy nam tính. 

Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc được định hình là một sao “nhí” cũng là cản trở không nhỏ trong sự nghiệp của Ngô Lỗi khi cậu nhóc xinh trai này bị đóng khung trong các vai thiếu niên hay vai diễn thời thơ ấu của các “đàn anh” suốt 10 năm liền.

Ảnh: Internet

Thậm chí, suốt một thời gian dài, nam diễn viên sinh năm 1999 không thể hiện được mình và bị đánh giá tụt lùi so với các đồng nghiệp cùng lứa như Lưu Hạo Nhiên hay Dịch Dương Thiên Tỉ. Nhiều người còn cho rằng, Ngô Lỗi không thoát khỏi “lời nguyền” sao “nhí” nổi tiếng quá sớm sẽ không có sự nghiệp ổn định và phát triển khi trưởng thành.

Ảnh: Internet

Hiện nay, Ngô Lỗi đã bước sang tuổi 22 và ngày càng điển trai. Cậu vẫn rất "đắt hàng" đóng phim. Năm 2021, Ngô Lỗi có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực diễn xuất.

Ảnh: Internet

Con đường sự nghiệp của “tiểu thịt tươi” Ngô Lỗi đang ngày càng rộng mở, ngoài khả năng diễn xuất thì điều mà anh thiếu lúc này là một kịch bản có tính bước ngoặt để có thể tạo nên sự bứt phá cho tên tuổi của mình. Thế nhưng tuổi còn trẻ, Ngô Lỗi còn có nhiều thời gian chứng minh vị trí và chỗ đứng bản thân trong làng giải trí Hoa ngữ đầy xô bồ này.