Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có tính tỉ mẫn, trước khi làm việc gì cũng suy tính kỹ càng từng li từng tí nên kế hoạch kinh doanh đều nằm sẵn trong đầu họ, một khi đã bắt tay vào làm thì nắm chắc 70% phần thắng. Kiếm tiền giỏi, Hợi quản lý tiền còn giỏi hơn. Họ biết cách khiến tiền đẻ ra tiền chứ không liều mình mà đầu tư quá tay hoặc tiêu xài phung phí để tiền thất thoát như nước.

Thường ngày, Hợi có thể hơi chậm chạp một tí nhưng động đến tiền bạc thì Hợi nảy số cực kỳ nhanh. Nhờ tất cả những khả năng đó mà những người cầm tinh con heo sớm muộn gì cũng giàu sang, trở thành đại gia của chính mình.

Tuổi Tý

Dù ham làm giàu nhưng tuổi Tý không hề vội vàng. Họ tiến về phía trước một cách thận trọng, học hỏi và áp dụng kinh nghiệm của bản thân để hạn chế khả năng mắc sai lầm xuống mức thấp nhất.

 Tuổi Tý cực kỳ hợp với công việc kinh doanh, thậm chí khả năng gây dựng thành công còn nhỉnh hơn cả những con giáp khác. Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, những con chuột cũng có máu liều, chẳng bao giờ chùn bước trước những điều mới mẻ, vốn sống của họ nhờ vậy mà vô cùng phong phú. Tuổi Tý cực kỳ hợp với công việc kinh doanh, thậm chí khả năng gây dựng thành công còn nhỉnh hơn cả những con giáp khác. Trong trường hợp Tý xem kinh doanh chỉ là cuộc dạo chơi thì họ cũng gặt hái được nhiều thành công khiến người ta ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết thời 3 năm tới, vận may đến với người tuổi Dậu chủ yếu ở phương diện tài lộc, cuộc sống lên không có điểm dừng. Đây chính là thời gian tuổi Dậu có những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ cát khí vây quanh. Tử v cho biết con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên nhanh chóng.

Lời khuyên cho người tuổi Dâu là hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Đây chính là cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại lần hai.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm