Mới đây, hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái Bảo Ngọc tham dự một buổi tiệc thôi nôi cho một bé gái trên Vy Lâm đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Đồng thời, người đăng những hình ảnh này còn chia sẻ: "Ảnh thôi nôi con gái yêu của Hoài Lâm. Chúc mừng em nhưng thật sự tiếc khi em tạm dừng con đường ca hát khi đang có tên tuổi. Bài nào của em cũng mê".

Điều này nhanh chóng khiến người hâm mộ của giọng ca "Như những phút ban đầu" không khỏi choáng váng, tò mò và hoang mang. Bởi vào tháng 7/2018, Hoài Lâm từng vướng tin đồn đã có con với bạn gái Bảo Ngọc, tuy nhiên nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hình ảnh Hoài Lâm tham dự một buổi tiệc thôi nôi của một bé gái được cho là con anh được một cư dân mạng chia sẻ. Ảnh: Facebook

Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tham dự tiệc thôi nôi của một bé gái. Ảnh: Facebook

Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm gây xôn xao dư luận khi chia sẻ thông tin tạm dừng ca hát và bị cha nuôi Hoài Linh không nhìn mặt. Cụ thể, vì lý do sức khỏe và tinh thần không tốt nên nam ca sĩ sẽ dừng ca hát trong 2 năm để nghỉ ngơi và đi học thêm. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ của giọng ca "Như phút ban đầu" tỏ ra rất tiếc nuối.

Được biết, Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò từ năm 15, 16 tuổi mặc cho sự cấm đoán của hai bên gia đình. Thậm chí, mối tình của cặp đôi cần nhận về không ít chỉ trích và phản đối từ phía công chúng. Thế nhưng, bằng tình cảm chân thành, họ đã vượt qua mọi "rào cản" để hạnh phúc bên nhau.

Đặc biệt, Bảo Ngọc còn là người luôn ở bên Hoài Lâm động viên, vực dậy tinh thần những lúc khó khăn nhất. Ngoài ra, cả hai còn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào trên trang cá nhân khiến không ít người phải ghen tỵ.

Mối tình của Hoài Lâm - Bảo Ngọc phải trai qua khá nhiều trắc trở mới tìm đến được hạnh phúc. Ảnh: Internet