Rich kid Đặng Tiểu Tô Sa sinh năm 1998, là một cô nàng xinh đẹp và tài năng. Tô Sa tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn tại Úc. Bên cạnh đó, 9X cũng được mọi người biết đến là cháu ngoại của cố nhà giáo Văn Như Cương. Được biết, tên Tô Sa của cô nàng do PGS. Văn Như Cương đặt với ý nghĩa là “lâu đài cát nhỏ”.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 9X vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng vì thành tích học tập tốt, profile sáng và vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, rich kid đã "hâm nóng" đại chiến sexy bằng loạt ảnh bikini hot hòn họt của mình.

Đây không phải lần đầu Tô Sa khoe ảnh bikini lên trang cá nhân nhưng lần nào cô nàng thả dáng cũng khiến netizen thả tim tới tấp. Ôm trọn combo body 0% mỡ thừa + thần thái sang chảnh thế này, ai mà không mê cho được.

Vốn theo đuổi phong cách đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm, Tô Sa thường lựa chọn những bộ bikini 2 mảnh, show trọn 3 vòng đâu ra đấy. Làn da nâu khoẻ khoắn cùng mái tóc xoăn dài "thương hiệu" lại càng giúp cho cô nàng thêm phần quyến rũ.

Bên cạnh đó, rich kid cũng nắm trong tay cách pose dáng để "ăn gian" chiều cao khiêm tốn của mình. Nhìn loạt ảnh của Tô Sa, có lẽ ít người đoán được cô nàng chỉ cao 1m58. Quả nhiên bạn cao m mấy không quan trọng, quan trọng là người chụp!

 

Tuy không bao giờ phô trương, nhưng nếu theo dõi hot girl 9X này thường xuyên thì ai cũng nhận ra Tô Sa là "rich kid" khá chịu chơi. Cô nàng có khá nhiều món hàng hiệu, từ quần áo, giày dép đến phụ kiện, được phối theo phong cách đa dạng từ quý cô bánh bèo cho đến cá tính, sexy gợi cảm. Điểm đặc biệt nhất ở Sa khiến nhiều người ấn tượng chính là mái tóc đen dài, xoăn tự nhiên bồng bềnh như thiếu nữ Bohemian.

Có hơn 14k lượt theo dõi tài khoản Facebook của Tô Sa, chứng tỏ sức hút của cháu gái thầy Văn Như Cương không hề thua kém bất kỳ hot girl nào. Tô Sa không cập nhật MXH thường xuyên, nhưng vẫn rất nhiều người dành tình cảm cho nàng tiểu thư 9X.